Công Vinh: Từ lúc cưới nhau, chỉ làm Thủy Tiên khóc 3 lần

Chủ nhật - 03/01/2021 09:15:56
Tập 11 Muốn ăn phải lăn vào bếp vừa trình làng với sự tham gia của cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh. Đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình là danh hài Trường Giang, ghi điểm bởi sự dí dỏm và duyên dáng.
 
Công Vinh

Trong số phát sóng kỳ này, các nghệ sĩ có cơ hội trải nghiệm không khí trong lành tại Đà Lạt. Sau khi nghe MC Trường Giang giới thiệu về bữa tiệc nướng, Công Vinh vô cùng thích thú. Tiếp đến, nam cầu thủ tò mò hỏi Trường Giang có bị vợ ăn hiếp không khiến danh hài “đứng hình”.

Ông xã Nhã Phương dí dỏm tiết lộ: “Vợ tôi ít ăn hiếp lắm, tại đâu có thời gian đâu, tôi đi làm suốt. Bả chỉ ăn hiếp khi con bu tôi, vì con khoái giỡn với cha hơn với mẹ nó”. Đồng cảm với “ông Mười Khó”, Công Vinh cho biết cha con anh rất thân thiết, thường ôm con gái xem ti vi. “Nhiều lúc mình ôm vợ, nó giận luôn”, ông xã Thủy Tiên chia sẻ.

Sau đó, Trường Giang khiến vợ chồng giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc phấn khích khi cùng nhau đạp xe dạo quanh một khu rừng tại thành phố sương mù. Tại đây, Thủy Tiên bất ngờ tiết lộ Công Vinh có tài đánh golf, nhiều lần thắng giải tại các cuộc thi lớn. Nghe chia sẻ, Trường Giang tận dụng cơ hội, đòi chồng nữ ca sĩ “phụ đạo” miễn phí để nâng cao kỹ năng.

Trường Giang bày tỏ: “Những người đàn ông sống bao dung, rộng lượng thì trời luôn thương. Còn những bà vợ may mắn mới lấy được chồng như vậy”. Tưởng đàn anh trêu mình, Thủy Tiên liền phản ứng. Tại đây, nam MC lên tiếng: “Người ta nói vậy chứ ai nói em đâu. Thưa quý vị, nhìn Thủy Tiên vậy chứ cũng keo lắm nha”. Hai nghệ sĩ cũng có dịp tham quan vườn rau của người dân địa phương và tự tay thu hoạch rau củ. Không chỉ hỗ trợ vợ, Công Vinh còn luôn bên cạnh, nắm chặt tay Thủy Tiên khiến fan trầm trồ.

Đảm nhận vai trò “bếp trưởng”, Trường Giang đích thân thực hiện loạt món ăn với sự trợ giúp của vợ chồng Thủy Tiên. Cặp đôi dành lời khen ngợi khi được thưởng thức thịt nướng và canh xương hầm của đàn anh nấu. Chương trình còn gây thích thú khi bộ đôi Thủy Tiên - Công Vinh tham gia trò chơi đoán độ ăn ý.

Trường Giang một phen bất ngờ khi vợ chồng nữ nghệ sĩ quá ăn ý. Cặp đôi liên tục ghi điểm khi đoán trúng món ăn yêu thích, tính cách quý mến ở đối phương… Khi được đàn anh hỏi số lần làm vợ bật khóc từ khi cưới nhau, Công Vinh liền đưa ra đáp án nhanh chóng. Đối chiếu với Thủy Tiên, câu trả lời vô cùng chính là xác là 3 lần. Chưa dừng lại ở đó, khán giả một phen bật cười khi ông xã Nhã Phương hỏi khó, yêu cầu Công Vinh chia sẻ ước mơ tương lai của vợ. Sau khi đắn đo suy nghĩ, nam cầu thủ đã điền đáp án là “tiền”. Trong khi đó, giọng ca Quay về đi lại cho biết là “đi tu”. Điều này khiến Trường Giang bật cười, dí dỏm trêu nữ ca sĩ.

 
Theo Đăng Bách
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây