Chuyến bay đưa nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ đã hạ cánh an toàn

Thứ hai - 14/12/2020 07:40:39
Theo nghệ sĩ Hoài Linh, chuyến bay đưa nghệ sĩ Chí Tài trở về Mỹ đã hạ cánh an toàn tại sân bay Los Angeles. Gia đình đang tiến hành thủ tục nhận thi hài diễn viên Dạ cổ hoài lang.
 
Chuyến bay

Trên trang cá nhân, Hoài Linh vừa đăng tải bài viết dài sau khi tổ chức lễ viếng cho nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam. Ông gửi lời cảm ơn đến các anh chị em nghệ sĩ, các cấp lãnh đạo... và đặc biệt là khán giả khi đến tiễn biệt người đồng nghiệp đáng kính. “Ông Sáu Bảnh” viết: “Chính sự yêu thương đó của quý vị dành cho cố nghệ sĩ Chí Tài đã làm nên một tang lễ ấm áp, trang trọng và thiêng liêng". Đồng thời, diễn viên Dạ cổ hoài lang cập nhập thêm về quá trình đưa thi hài của nghệ sĩ sinh năm 1958 về Mỹ: “Chuyến bay của nghệ sĩ Chí Tài đã hạ cánh an toàn tại sân bay Los Angeles, California".

Cùng thời điểm này, ông bầu Dũng Taylor cho biết chuyến bay đưa cố nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ hạ cánh lúc 8 giờ 5 sáng 13.12 (giờ địa phương) và đang chờ thủ tục nhận thi hài. Trong livestream của mình, ông chia sẻ: “Cuộc hành trình của Chí Tài đã khép lại. Trong đời chúng ta ai cũng có những cuộc rong chơi, rồi mỏi gối, chúng ta quay lại với gia đình. Cuộc rong chơi của anh Chí Tài đã khép lại và anh về với Bé Heo. Anh sẽ không đi đâu nữa. Bao nhiêu năm anh cống hiến cho quý vị tiếng cười, nước mắt. Quý vị cũng đã thương yêu anh Chí Tài và thể hiện cho anh ấy thấy bao nhiêu tình thương trong mấy ngày qua. Bao nhiêu đó cũng quá đủ ấm lòng cho người anh đồng nghiệp của tôi".

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hoài Tâm đăng tải thông tin về chương trình tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ. Cụ thể, sau khi thi hài diễn viên Nhà có năm nàng tiên được đưa tới Mỹ, lễ phát tang, thánh lễ cầu hồn, thăm viếng và cầu nguyện cho ông được tổ chức tại Cộng đoàn giáo xứ Thánh Linh từ 11-17 giờ ngày 18.12 (giờ địa phương). Lễ an táng danh hài sinh năm 1958 diễn ra lúc 10 giờ ngày 19.12. Cùng ngày, nghi thức hỏa táng diễn ra tại nhà quàn Peek Family Funeral Home lúc 13 giờ.

“Qua tham khảo ý kiến của một số quý nghệ sĩ và thân hữu, vì lý do thời gian thăm viếng có hạn và sau đó linh cữu nghệ sĩ Chí Tài sẽ được đưa về Mỹ nên việc đi vòng hoa viếng sẽ tốn kém và rất lãng phí trong tình hình nhiều nơi còn khó khăn. Với tâm nguyện nghệ sĩ Chí Tài, anh vẫn còn lời hẹn từ thiện lần thứ 2 tại miền Trung nhưng chưa thực hiện được trước khi anh đã đột ngột ra đi. Gia đình và ban tổ chức tang lễ xin phép không nhận vòng hoa viếng. Thay vào đó, chúng tôi mong quý vị dùng số tiền hoa viếng này để bỏ vào một quỹ từ thiện lấy tên nghệ sĩ Chí Tài”, Hoài Tâm thông báo thêm. 

 
Theo Thạch Anh - Hiền Trần
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây