Ca sĩ Sỹ Luân không buồn khi mẹ chưa thể chấp nhận bà xã

Thứ hai - 16/08/2021 18:22:19

Trải lòng về cuộc sống hôn nhân, Sỹ Luân thừa nhận phải cần thêm thời gian để mẹ ruột và vợ anh có thể hòa hợp.
 
Ca sĩ Sỹ

Tham gia chương trình Bộ 3 siêu đẳng với vai trò khách mời đặc biệt, Sỹ Luân đã mang tới sân khấu màn trình diễn ấn tượng với ca khúc Mắt nai cha cha cha. Chia sẻ về sự xuất hiện của mình, nam ca sĩ cho biết: “Điều đặc biệt là tất cả các bạn phía dưới đều thuộc ca khúc của Sỹ Luân và đây là món quà vô giá mà ông trời đã ban cho mình”.

Bên cạnh đó, Sỹ Luân dành thời gian chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình. Được biết, kể từ lúc giọng ca Chàng khờ thủy chung lập gia đình, mẹ ruột anh không có thiện cảm với con dâu. Thậm chí, bà còn không chấp nhận cô gái mà nam khách mời lấy làm vợ. Chia sẻ về quan hệ giữa mẹ và bà xã hiện tại, Sỹ Luân cũng thành thật cho biết phải cần thêm nhiều thời gian nữa để “mẹ chồng nàng dâu” có thể hòa hợp với nhau. 

Nam ca sĩ bộc bạch: “Chúng ta không thể nào đòi hỏi mọi thứ đều trọn vẹn. Luân chưa bao giờ thấy việc mẹ không chấp nhận bà xã là điều đáng buồn vì mình quá hạnh phúc rồi. Sỹ Luân may mắn nổi tiếng từ rất trẻ, suốt thời gian dài 20 năm làm nghệ thuật và 15 năm làm giáo dục Luân đã có tất cả mọi thứ. Giờ còn đòi hỏi mẹ thích vợ hay vợ thích mẹ là điều rất khó”. Chính vì suy nghĩ đó mà Sỹ Luân không bao giờ ép bản thân phải giải hòa cho cả hai, cũng như không muốn mẹ hoặc vợ phải ép mình để hòa hợp với nhau.

Sỹ Luân chia sẻ thêm anh đã mua được một căn chung cư ở Phú Mỹ Hưng và đang sống rất hạnh phúc cùng vợ con tại mái ấm riêng. Nhờ có em bé mà cuộc sống của vợ chồng nam ca sĩ trở nên vui vẻ, bận rộn hơn. Chủ nhân hit Áo dài ơi cho hay: “Từ khi có em bé, Luân không bao giờ có thời gian để nghỉ vì phải chăm sóc con. Phải luôn luôn dán hai mắt mình vào con vì con sẽ ăn bất cứ thứ gì bậy bạ dưới đất, sẽ bị ngã hay đưa tay giật dây điện ra. Luân thấy làm bố không phải đơn giản đâu, nếu làm bố mà chỉ đi kiếm tiền thôi thì đơn giản rồi. Con gái là động lực rất lớn cho Luân để làm việc, để tiếp tục sống và tràn đầy năng lượng”.

Nói đến khó khăn khi lần đầu làm bố mẹ, Sỹ Luân cho biết gia đình anh rất may mắn vì có bà ngoại hỗ trợ, giúp đỡ chăm cháu. Nam ca sĩ tiết lộ vợ anh là một KOLs và là giảng viên dạy tiếng Trung và tiếng Anh nên công việc cũng rất bận rộn. Tuy nhiên, cả vợ chồng anh và bà ngoại đều rất thích chăm cháu nên hễ có thời gian rảnh đều dành cho con. “Nếu mình đã yêu con mình thì mình sẽ làm được tất cả mọi thứ”, anh chia sẻ.

Khi được hỏi về việc có lưu luyến và chạnh lòng về thời “hoàng kim” đã qua của mình hay không thì anh lập tức trả lời: “Từ đầu khi đến với âm nhạc Sỹ Luân đã xác định nó là công việc chứ không phải hào quang và may mắn không phải lúc nào cũng tới với mình. Hơn nữa, mình phải xác định âm nhạc nó có thời, âm nhạc là hơi thở của thời đại. Nếu giờ bảo Miu Lê hay Noo Phước Thịnh hát những bài hát xưa cũ thì khán giả trẻ làm sao nghe được. Giờ Luân đã là cha, là chú và cách các bạn trẻ tới 20 tuổi, một khoảng cách rất xa nên Sỹ Luân không bao giờ thấy chạnh lòng”.

 
Theo Thạch Anh
Thanh niên
 Tags: Sỹ Luân

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây