Bị đuổi khỏi hồ bơi vì áo tắm quá... sexy

Thứ hai - 24/02/2020 07:35:19

Chuyện dở khóc dở cười này đã xảy ra với cô gái Ý 23 tuổi đến bơi ở trung tâm thể thao và giải trí Hillingdon, thuộc thị trấn Uxbridge, gần thủ đô London (Anh)

 
sexy
 

Báo The Sun ngày 20-2 cho biết cô gái Ý tên Nicole Bernardocchi cảm thấy bất ngờ khi bị "soi mói" ở khu vực hồ bơi bởi các bà mẹ dắt con đến chơi phản ánh với ban quản lý việc cô mặc bộ đồ bơi (một mảnh) quá sexy.

"Khi đi ngang qua khu hồ bơi để đến khu xông hơi sauna, tôi đã thấy những ánh mắt lạ của các bà mẹ", Nicole kể trên báo The Sun về buổi đi giải trí cùng hôn phu của mình và một người nhà.

Sau đó một người quản lý vào tận khu phòng xông hơi sauna mà Nicole đang ngồi để đề nghị cô khoác thêm khăn tắm lên người cho... kín đáo rồi buộc đi ra.

"Người quản lý giải thích với tôi rằng có một số bà mẹ phàn nàn. Tôi thấy thật khó chịu khi bị người quản lý áp tải ra ngoài trong khi còn có một số người khác trong phòng sauna", Nicole thuật lại trên báo Anh.

Nicole cho rằng cô bị "phân biệt đối xử về hình thể" bởi vì "đâu thể vì tôi có thân mình sexy thì tôi không phù hợp để được vào hồ bơi".

Công ty Fusion Lifestyle, doanh nghiệp sở hữu khu giải trí ở Hillingdon, đã từ chối bình luận về sự vụ này.

Theo Ý NGUYÊN
Tuổi trẻ

 Tags: Khu giải trí

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây