WhatsApp triển khai công cụ quản lý bộ nhớ mới

Thứ năm - 05/11/2020 07:32:59
Người dùng WhatsApp thường phàn nàn về những phương tiện không cần thiết mà họ nhận được từ những người quen, chiếm một phần đáng kể dung lượng lưu trữ trên thiết bị của họ.
 
WhatsApp

Theo Neowin, ứng dụng đã cố gắng giảm thiểu điều này bằng cách bao gồm các cài đặt tắt tính năng tự động tải xuống và xóa phương tiện chọn lọc khỏi các cuộc trò chuyện. Hiện hãng đang triển khai một công cụ quản lý bộ nhớ mới để giúp người dùng quản lý hiệu quả bộ nhớ trong ứng dụng.

Công cụ mới này cung cấp các dịch vụ dọn dẹp dễ dàng bằng cách gói các tập tin phương tiện đã được “chuyển tiếp nhiều lần” lại với nhau một cách tiện lợi. Ngoài ra, người dùng cũng có thể chọn các tập tin “lớn hơn 5 MB”. Các tập tin này được sắp xếp theo người dùng giảm dần và bản xem trước được hiển thị cho người dùng, những người sau đó có thể xóa một hoặc nhiều mục.

Giao diện sẽ được cung cấp trên toàn cầu trong tuần này và người dùng có thể truy cập bằng cách đi tới Settings > Data and Storage Usage > Manage Storage.

WhatsApp cũng đang nghiên cứu một tính năng sắp ra mắt giúp xóa tin nhắn khỏi lịch sử trò chuyện của cả hai bên sau 7 ngày. Trong trường hợp người dùng sao lưu dữ liệu ứng dụng của họ trong khoảng thời gian 7 ngày, tin nhắn sẽ bị xóa khi khôi phục bản sao lưu.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên
 Tags: WhatsApp

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây