Vỏ bảo vệ iPhone 12 hé lộ nhiều điều về thiết kế

Thứ bảy - 13/06/2020 21:35:51
Vỏ bảo vệ (case) của các mẫu iPhone 6,1 inch đã xuất hiện trực tuyến, những hình ảnh về mẫu case này để lại nhiều manh mối về thiết kế.
 
iPhone 12

Theo Gizmochina, nguồn tin rò rỉ xác nhận iPhone 2020 của Apple được cho là có tới bốn mẫu khác nhau nhưng sẽ chỉ bao gồm ba kích cỡ màn hình. Dòng iPhone 12 sẽ có phiên bản 5,4 inch, hai biến thể 6,1 inch và một model 6,7 inch lớn nhất.
Từ ảnh mô tả của chiếc vỏ bảo vệ, có thể thấy thiết kế mặt trước của thiết bị. Có vẻ như thiết kế notch (phần đen khiếm khuyết) sẽ tiếp tục xuất hiện trên các dòng iPhone 12. Apple là nhà sản xuất tiên phong cho xu hướng thiết kế notch vào năm 2018 với sự ra mắt của iPhone X mà chúng ta gọi là “tai thỏ”. Như truyền thống của gã khổng lồ công nghệ Mỹ, phần “tai thỏ” của iPhone X không chỉ chứa camera trước và loa thoại, nó còn bao gồm một loạt cảm biến tiên tiến: camera hồng ngoại, đèn chiếu flood illuminator, dot projector, cảm biến tiệm cận và cảm biến ánh sáng. Tất cả chúng đều là những cấu thành cần thiết để kích hoạt hệ thống nhận diện Face ID của Apple và camera TrueDepth.

Case cũng cho thấy một đường cắt hình vuông ở phía sau khớp với hình dạng của mô-đun máy ảnh. Theo tin đồn trước đây, nhiều khả năng iPhone 12 Pro sẽ có thiết lập ba camera và cảm biến LiDAR (Light Detection and Ranging) ở phía sau. iPhone 12 6,1 inch được cho là có thiết lập camera kép phía sau và nhiều khả năng sẽ không nằm trên một mô-đun hình vuông, một sự thay đổi về thiết kế so với iPhone 11.

Apple vẫn chưa cho biết khi nào loạt iPhone 12 được ra mắt nhưng có nhiều dự đoán vào tháng 10 hoặc tháng 11. Dự kiến sẽ còn có nhiều thông tin cũng như hình ảnh rò rỉ xuất hiện cho đến khi các mẫu iPhone 2020 chính thức trình làng.
Theo Phạm Huy Cường
Thanh niên

 
 Tags: iPhone 12

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây