Vingroup trình làng smartphone Vsmart Joy 2+ mới

Thứ hai - 16/09/2019 13:27:12
VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) vừa tuyên bố ngày 19.9 tới sẽ chính thức bán ra thị trường dòng sản phẩm điện thoại thứ 4 (thế hệ thứ 2): Vsmart Joy2+.
 
smartphone Vsmart

Theo đó, Vsmat Joy2+ có thiết kế màn hình giọt nước thời thượng cùng mặt lưng sống động, sắc màu. Máy có hai phiên bản: 2 GB RAM+ 32 GB ROM và 3 GB RAM + 32 GB ROM. Giá lần lượt của hai phiên bản là 2,99 triệu đồng và 3,69 triệu đồng, gồm 3 màu: xanh đen, đỏ ruby và xanh huyền ảo.
Joy 2+ sở hữu pin lớn 4.500 mAh mang trải nghiệm sử dụng hoàn hảo cho người sử dụng. Pin của Vsmart Joy2+ có thể xem video trực tuyến 22 tiếng, lướt web 18 tiếng hay nghe nhạc hơn 5 ngày liên tục. Đặc biệt, Joy 2+ là sản phẩm sử dụng sạc nhanh 18W, cho phép sạc 50% viên pin chỉ trong hơn 40 phút.
Vsmart Joy 2+ cũng là sản phẩm có sức mạnh vượt trội trong phân khúc do sử dụng bộ xử lý Snapdragon 450 từ Qualcomm - nhà sản xuất chip hàng đầu thế giới. Snapdragon 450 mạnh hơn 25% so với thế hệ chip cũ trong khi tiết kiệm 30% năng lượng khi chơi game. Kết hợp với màn hình lớn 6,2” HD+ sắc nét, Vsmart Joy2+ hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm sử dụng hoàn hảo cho khách hàng.
Về camera, Joy 2+ tiếp tục kế thừa những tính năng camera cao cấp trên Vsmart Live: camera tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo để chọn những chế độ chụp phù hợp nhất với điều kiện môi trường xung quanh, chế độ xóa phông ảo diệu với cụm camera 13 MP + 5 MP chất lượng cao, hiệu ứng làm đẹp và chế độ AR Sticker ghép mặt thú vị dành cho giới trẻ.
Joy 2+ tiếp tục được sử dụng VOS 2.0, hệ điều hành hoàn toàn mới được các chuyên gia và kỹ sư phần mềm Vsmart nghiên cứu. Cụ thể, VOS 2.0 của Vsmart tái thiết kế toàn bộ giao diện, tối ưu hóa thao tác sử dụng của người dùng như thao tác điều khiển bằng cử chỉ, không sử dụng thanh điều hướng, sao lưu, khôi phục và đồng bộ dữ liệu người dùng. VOS2.0 của Vsmart cũng có thêm chế độ đơn giản cho người lớn tuổi và có tính năng sử dụng hai tài khoản trên cùng một ứng dụng.

 
Theo Thành Luân
Thanh niên
 Tags: Vsmart Joy2+, Vsmat

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây