Twitter thử nghiệm tính năng 'đồng tác giả'

Thứ tư - 06/04/2022 14:20:45

Mặc dù Twitter được cho là đã bắt đầu phát triển tính năng đồng tác giả từ tháng 12.2021, đại diện của nền tảng này vừa chính thức xác nhận.
 
Copy of Twitter

Tháng 12.2021, nhà nghiên cứu ứng dụng Alessandro Paluzzi đã đăng tải bằng chứng cho thấy Twitter đang phát triển tính năng cho phép đăng tweet đồng tác giả.

Theo phát hiện của Paluzzi, người dùng có thể mời một tài khoản Twitter khác làm đồng tác giả, với hai điều kiện là tài khoản được mời phải mở chế độ công khai và có theo dõi tài khoản mời. Không những vậy, tài khoản được mời phải nhấp vào chấp nhận thì bài đăng mới hiển thị 2 tác giả. Có vẻ như những cơ chế này được tạo ra để ngăn chặn vấn nạn spam.

Đối với bài tweet đồng tác giả, hình đại diện của cả hai tài khoản sẽ được hiển thị song hành với nhau, bài viết cũng sẽ hiển thị trên bản tin của những người theo dõi một trong hai tác giả.

Trao đổi với TechCrunch, một phát ngôn viên của Twitter xác nhận rằng họ "đang khám phá" tính năng này, nhưng từ chối chia sẻ thêm những thông tin chi tiết hơn về tính năng, kế hoạch phát hành...

 
Theo Hiển Đạt
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây