Trình duyệt Edge có chế độ mới dành cho người dùng nhỏ tuổi

Thứ sáu - 16/04/2021 08:32:58
Microsoft đã tung ra chế độ trình duyệt Edge mới dành riêng cho trẻ nhỏ như đã hứa trước đây.
 
Trình duyệt Edge

Để thực hiện lời hứa, Microsoft đã tung ra chế độ mới dành cho trẻ em có tên Kids Mode cho trình duyệt Edge của mình. Chế độ này được thiết kế để bảo vệ người dùng nhỏ tuổi khỏi những mặt xấu của internet trong khi vẫn mang đến quyền truy cập vào các tài nguyên khổng lồ có sẵn trên mạng. Trong chế độ Kids Mode các bậc phụ huynh được trao quyền kiểm soát khá rộng, bao gồm các trải nghiệm khác nhau dựa trên nhóm tuổi.

Internet là một kho tàng những tài nguyên hữu ích, bao gồm video giáo dục, phần mềm sáng tạo và trò chơi được thiết kế để vừa dạy vừa giải trí cho trẻ em. Tuy nhiên cũng có những nội dung không phù hợp với trẻ và đó là nguyên nhân các chế độ kiểm soát truy cập dành cho phụ huynh đã được ra đời. Và không có gì ngạc nhiên khi Microsoft đã tăng sức hấp dẫn cho trình duyệt Edge của mình bằng cách thêm chế độ Kids Mode. Với điều này, cha mẹ có thể chọn nhóm tuổi của con mình (5-8 và 9-12), sau đó cấp cho chúng quyền truy cập vào trình duyệt.

Theo Microsoft, trẻ em được cấp quyền truy cập vào khoảng 70 trang web phổ biến dành cho trẻ em, nếu trẻ cố gắng truy cập vào một trang web chưa được phê duyệt sẽ bị trình duyệt chặn lại. Cha mẹ cũng được cung cấp tùy chọn tùy chỉnh các trang web mà con họ được phép truy cập để có trải nghiệm được cá nhân hóa.

Microsoft Edge hiện cung cấp Kids Mode cho người dùng ở Mỹ. Tính năng mới đã ra mắt với các chủ đề dựa trên các bộ phim và chương trình truyền hình nổi tiếng của Pixar và Disney.
Theo Phong Đỗ
Thanh niên
 Tags: Microsoft Edge

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây