Thông số kỹ thuật Microsoft Surface Duo 2 được tiết lộ

Thứ bảy - 28/08/2021 19:46:18

Báo cáo từ MSPoweruser cho biết Microsoft sắp tung ra phiên bản kế nhiệm cho chiếc smartphone màn hình kép Surface Duo mà công ty ra mắt vào năm ngoái.
 
thông số

Theo PhoneArena, tạm gọi là Surface Duo 2, chiếc smartphone màn hình kép này dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10, và các thông số kỹ thuật của sản phẩm đang bắt đầu được tiết lộ thông qua danh sách GeekBench. Danh sách cho thấy máy sẽ trang bị chip Snapdragon 888 kết hợp RAM 8 GB, chạy Android 11.

Surface Duo 2 là một bước tiến so với Surface Duo năm ngoái. Surface Duo thế hệ đầu tiên đi kèm với chip Snapdragon 855 và RAM 6 GB được cho là không đủ sức mạnh cho một chiếc smartphone màn hình kép hướng người dùng đến xử lý đa nhiệm, tức thường chạy các cặp ứng dụng cùng một lúc.

Microsoft cũng sẽ cung cấp một cải tiến đáng chú ý khác về chất lượng camera. Vào giữa tháng 7, những bức ảnh rò rỉ về Surface Duo 2 đã tiết lộ thiết lập ba camera trên máy dẫn đến phần lồi camera, không giống với Surface Duo đầu tiên.

Ngoài ra, vẫn chưa rõ liệu Surface Duo 2 có khác với Duo gốc về mặt hình ảnh hay không. Viền nhỏ hơn dường như sẽ có trên thiết bị.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên
 Tags: Surface Duo 2

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây