Sony muốn nâng tầm các sản phẩm AI

Thứ năm - 21/11/2019 12:44:32
Sony vừa thành lập Sony AI với các văn phòng ở Nhật Bản, châu Âu và Mỹ nhằm tập trung “nghiên cứu và phát triển cơ bản đẳng cấp thế giới với các tài sản kỹ thuật độc đáo của Sony”.
 
Sony

Theo Engadget, sự tập trung mạnh mẽ vào các sản phẩm liên quan trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI) của Sony bắt đầu hình thành sau khi công ty công bố robot Aibo vào năm 2016. Với Sony AI, công ty muốn nâng tầm các sản phẩm AI của mình để nó trở nên đẳng cấp hơn. Ngoài robot, Sony AI cũng tham gia R&D các sản phẩm hình ảnh và cảm biến của công ty, hay lĩnh vực giải trí như phim ảnh, chơi game.
Ba lĩnh vực đầu tiên mà Sony AI tập trung chính là chơi game, hình ảnh và cảm biến, ẩm thực. Vào năm ngoái, công ty cũng đã đăng tải video ý tưởng về một robot ẩm thực dựa vào công nghệ tự động để nấu ăn tại nhà hoặc chuẩn bị bữa tối. Theo người đứng đầu bộ phận toàn cầu của Sony Hiroaki Kitano, sẽ rất thú vị để xem những phát triển mà bộ phận Sony AI mang lại.
Được biết, ứng dụng AI tiên tiến của Sony hiện đã được triển khai trong các sản phẩm như máy ảnh A6600 nhằm cải thiện đáng kể khả năng lấy nét tự động trên sản phẩm. Ngoài ra, học máy và AI cũng dễ dàng thể hiện trong lĩnh vực chơi game khi giúp cải thiện việc chơi game dựa trên đám mây hoặc tạo ra các nhân vật tự động trong game thông minh hơn.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên
 Tags: AI, Sony

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây