Sony được cho là có kế hoạch công bố phần cứng mới

Thứ sáu - 17/06/2022 07:20:44

Sony Interactive Entertainment được cho là đã sẵn sàng công bố một số sản phẩm phần cứng mới, bao gồm bộ điều khiển PS5 ‘Pro’.
 
Sony

Theo VCG, trong một báo cáo được xuất bản trên Try Hard Guides, người trong ngành Tom Henderson tuyên bố đã có được một số nguồn tin rằng Sony sẽ công bố phần cứng mới vào cuối tháng 6, trong đó có một bộ điều khiển nhưng sẽ không có máy chơi game mới.

Được Henderson mô tả là “bộ điều khiển chuyên nghiệp” cho PS5 với tên mã là “Hunt”. Tay cầm mới này sẽ có một số tính năng thú vị như thanh analog có thể tháo rời, nút cản cho cò trigger và các nút bấm phía sau.

Henderson cho biết anh đã được cung cấp một hình ảnh nguyên mẫu được cho là của bộ điều khiển có tên “PS5 Pro Controller”, dự kiến sẽ có những nâng cấp đáng kể về phần mềm.

Hình ảnh của bộ điều khiển mới vẫn theo phong cách PlayStation 5 nhưng có một vài điểm khác biệt. Một trong những thay đổi lớn nhất là các nút bên dưới thanh analog, cho phép người chơi tháo rời những thanh này và các thành phần của chúng. Ngoài ra hình ảnh nguyên mẫu cũng tiết lộ các tay chuôi cầm cũng có thể tháo rời được.

Không rõ thời điểm chính xác bộ điều khiển mới sẽ được tiết lộ, ngoài thông tin đơn giản nói rằng “nó sẽ sớm ra mắt”. Tuy nhiên, từ các nguồn tin cho biết Sony sẽ công bố một số phần cứng mới vào cuối tháng này (không phải máy chơi game), nhưng vẫn chưa rõ liệu có mang đến thông tin về bộ điều khiển mới này hay không.

 
Theo Phong Đỗ
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây