Samsung mang RAM Plus đến nhiều điện thoại hơn

Thứ bảy - 09/10/2021 18:56:26

Samsung vừa tung ra một phiên bản beta khác của One UI 4.0 dựa trên Android 12, với một số cải tiến và sửa lỗi quan trọng trước khi phát hành bản cập nhật ổn định.
 
Samsung

Theo Kalingatv, bản cập nhật One UI 4.0 beta 2 mới cải tiến hiệu suất và sửa một số lỗi. Trong số này, tính năng RAM Plus mới đi kèm bản cập nhật sẽ giúp người dùng có thể bổ sung tối đa 4 GB RAM ảo cho điện thoại của mình. Các báo cáo gợi ý rằng Samsung sẽ triển khai tính năng này đến với nhiều điện thoại khác.

Một bản cập nhật lớn khác trong One UI 4.0 mới là “Material You” cho phép người dùng tạo chủ đề màu từ hình nền của điện thoại. Tính năng này cho phép người dùng chọn một chủ đề dựa trên màu sắc của hình nền thiết bị. Google đã giới thiệu “Material You” làm ngôn ngữ thiết kế mới cho Android 12.

Bảng thay đổi cũng liệt kê một số cải tiến khác bao gồm chế độ micrô cho cuộc gọi điện video nhằm tăng cường giọng nói của người dùng trong môi trường ồn ào và cải thiện độ chính xác của Samsung Keyboard. One UI 4.0 beta 2 cũng mang đến một số bản sửa lỗi liên quan đến bảo mật để giải quyết sự cố xảy ra khi đóng Secure Folder và nhiều cải tiến khác.

One UI 4.0 beta 2 có phiên bản build ZUJ1 có sẵn cho người dùng tham gia chương trình beta ở Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đức, Ba Lan, Mỹ và Vương quốc Anh. One UI 4.0 beta 2 tương thích với các mẫu Galaxy S21, S21+ hoặc S21 Ultra, vì vậy người dùng ở các quốc gia đã nêu có thể thử tải xuống ngay từ bây giờ.

Người dùng đã đăng nhập với tư cách là thành viên beta sẽ thấy thông báo về bản cập nhật mới. Nếu vẫn chưa nhận được thông báo thì có thể kiểm tra theo cách thủ công trong menu Settings. Người dùng có thể đăng ký tham gia thử nghiệm qua ứng dụng Samsung Members.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây