Sạc không dây 15W cho iPhone 12 chậm hơn nhiều sạc có dây 20W

Thứ hai - 26/10/2020 07:17:05
Apple gần đây phát hành iPhone 12 với khả năng sạc không dây dựa vào công nghệ MagSafe của riêng mình. Vậy hiệu quả của sạc không dây này ra sao so với sạc có dây?
 
không dây 15W

Theo GizChina, bài đánh giá đối với iPhone 12 được đưa ra bởi Joanna & Stern từ Wall Street Journal, tốc độ sạc của sạc không dây MagSafe lâu gấp đôi so với sạc USB-C 20W. Như báo cáo, iPhone 12 có thể được sạc đến 50% trong 28 phút với bộ sạc USB-C 20W. Tuy nhiên, phải mất 1 giờ sử dụng bộ sạc không dây MagSafe để có thể đạt 50%.

Người đánh giá tin rằng công nghệ MagSafe của Apple trên lý thuyết có vẻ tốt hơn so với thực tế. Điều đáng nói, dù mất cả tiếng đồng hồ nhưng tốc độ sạc của MagSafe còn nhanh hơn cả sạc không dây Qi truyền thống 7,5W.

Bộ sạc USB-C 20W trong Apple Store hiện có giá 19 USD hoặc cao hơn tùy thuộc thuế của các địa phương. Ngoài ra người dùng cũng có thể mua cáp dữ liệu đạt chứng nhận MFi theo yêu cầu với giá 19 USD trên App Store. Trong khi cáp dữ liệu có sẵn trong hộp đựng iPhone 12 (loại USB-C to Lightning) thì người dùng không được trang bị sẵn bộ sạc USB-C. Người dùng cũng có thể tìm mua những bộ sạc từ bên thứ ba, tuy nhiên công suất sạc có thể khác nhau tùy thuộc vào thương hiệu và chất lượng sản phẩm.


 
Theo Thành Luân
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây