Rò rỉ hình ảnh thiết bị theo dõi đồ vật của Samsung

Chủ nhật - 03/01/2021 09:14:39
Samsung dự kiến tung ra một thiết bị mới có tên gọi Galaxy SmartTag giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi đồ vật bị mất.
 
Rò rỉ


Thiết bị này vốn bị rò rỉ trong thời gian gần đây và một số suy đoán cho rằng nó có thể được công bố cùng với Galaxy S21 vào cuối tháng 1 này.

Theo The Verge, Galaxy SmartTag sẽ sử dụng Bluetooth để kết nối với các thiết bị lân cận và truyền thông tin vị trí của nó, vì vậy chủ sở hữu có thể dễ dàng tìm thấy thiết bị. Nó sẽ được cấp nguồn bằng một loại pin di động nhỏ có thể được thay thế, vì vậy người dùng sẽ không phải bỏ thiết bị đi và mua một cái mới khi pin hết.

Thiết bị mới của Samsung có nhiều nét tương đồng với thiết bị theo dõi đồ vật bị mất của Tile. Các rò rỉ cho thấy SmartTag có thiết kế dạng hình vuông nhỏ với các góc bo tròn và có lỗ ở một cạnh để luồn móc khóa hoặc dây buộc. Các bức ảnh về thiết bị đã được gửi cho cơ quan quản lý viễn thông của Đài Loan và mới đây được 91mobiles công khai. Chúng đi kèm theo hình ảnh minh họa về thiết bị đã bị rò rỉ từ ứng dụng SmartThings của Samsung.

Trước đây Samsung phát hành một thiết bị theo dõi vào năm 2018 kết nối với mạng điện thoại di động để theo dõi liên tục thiết bị. Gần đây hơn, vào tháng 10.2020, Samsung tung ra một ứng dụng giúp chủ sở hữu các thiết bị của mình định vị thiết bị hiện có của họ bằng Bluetooth, và có vẻ đây là nền tảng chuẩn bị cho SmartTag.

Đây là một tin xấu đối với Tile vì bên cạnh Samsung, Apple cũng được đồn đoán đang phát triển một công cụ theo dõi đồ vật. Điều đó đồng nghĩa Tile sẽ có thêm hai đối thủ cạnh tranh lớn trong một năm, nếu cả hai thiết bị này thực sự xuất xưởng.
Theo Phong Đỗ 
Thanh niên
 Tags: Galaxy SmartTag

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây