Realme ra mắt công nghệ sạc nhanh UltraDART 125W

Thứ bảy - 18/07/2020 06:44:34
Realme vừa chính thức giới thiệu công nghệ sạc nhanh UltraDART 125W, giúp hãng trở thành một trong những thương hiệu đầu tiên trên thế giới sở hữu công nghệ sạc nhanh hàng đầu hiện nay.
 
Realme

Công nghệ sạc nhanh của Realme không ngừng cải tiến từ 30W, 50W đến 65W và bây giờ là một con số ấn tượng với 125W, đánh dấu một giải pháp quan trọng trong kỷ nguyên số vì phù hợp cho nhu cầu sạc cấp tốc của smartphone sử dụng 5G.

Dung lượng pin thấp luôn làm người tiêu dùng cảm thấy khó chịu và bất tiện, đặc biệt đối với các thế hệ smartphone 5G. Trước đây, các hãng công nghệ gần như không thể tạo ra sự đột phá về tốc độ nhanh chóng “nạp” năng lượng cho chiếc điện thoại, đồng thời dung lượng pin của smartphone cũng có giới hạn nên sạc nhanh là một giải pháp hiệu quả để tối ưu thời lượng sử dụng pin. Vì vậy, sạc nhanh UltraDART 125W xuất hiện có ý nghĩa quan trọng và là giải pháp hàng đầu trong công nghệ sạc nhanh hiện tại.

Với UltraDART 125W, một smartphone 5G có thời lượng pin 4.000 mAh sẽ được nạp 33% dung lượng pin chỉ trong 3 phút, hỗ trợ nhiều thời gian sử dụng thiết bị hơn. Về việc thương mại hóa công nghệ này trong tương lai, Realme chú trọng vấn đề an toàn cho người sử dụng bằng việc kiểm soát nhiệt độ smartphone dưới 40°C một cách thông minh và an toàn.

Để sạc đầy 100% pin, người dùng sẽ mất khoảng 20 phút. Nếu không kiểm soát nhiệt độ, chiếc smartphone pin 4.000 mAh có thể được sạc đầy chỉ trong 10-13 phút, tuy nhiên đây không phải là điều Realme theo đuổi.
Theo Thành Luân
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây