PC Windows 10 và 11 cần gì để chạy game Android?

Thứ sáu - 21/01/2022 07:45:09

Google vừa chính thức tung ra phiên bản beta cho một tính năng mới, cho phép người dùng PC chạy Windows 10 và 11 có thể chạy game Android. Tuy nhiên, hệ thống sẽ cần đáp ứng một số yêu cầu nhất định.
 
PC Windows

Theo Gadgettendency, ở thời điểm công bố hệ điều hành Windows 11, Microsoft đã hứa rằng họ sẽ hỗ trợ các ứng dụng cho Android, tuy nhiên tính năng này vẫn chưa sẵn sàng để khởi chạy cùng với Windows 11. Giờ đây, Google cuối cùng đã tung ra phiên bản beta đầu tiên của tính năng này, nơi người dùng ở một số thị trường có thể đăng ký Google Play Store.

Ở giai đoạn đầu, người dùng có thể chơi 12 trò chơi Android trên máy tính của mình. Các thị trường được truy cập vào tính năng này gồm Hồng Kông, Đài Loan và Hàn Quốc, nơi người dân có thể thử nghiệm các tựa game Asphalt 9, Gardenscapes và Homescapes và một số trò chơi địa phương khác.

Người dùng cũng cần đáp ứng một số yêu cầu về hệ thống, gồm Windows 10 (v2004) hoặc Windows 11, bộ xử lý 8 nhân, RAM 8 GB, GPU cấp độ chơi game và không gian lưu trữ SSD trống ít nhất 20 GB.

Menu Google Play Games rất giống với Google Play Store thông thường nhưng có mô tả dài hơn và thông tin về việc liệu trò chơi có quảng cáo và mua hàng trong ứng dụng hay không. Dự kiến, đợt thử nghiệm beta sẽ sớm bắt đầu ở các quốc gia khác với nhiều trò chơi hơn.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên
 Tags: Windows 10

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây