Nền tảng Smart TV của Google sắp có thêm kênh miễn phí

Thứ hai - 20/09/2021 06:16:22

Chromecast và các thiết bị khác được cung cấp bởi Google TV có thể mang đến cho người dùng quyền truy cập vào các kênh truyền hình miễn phí trong tương lai.
 
Nền tảng

Theo Engadget, Google đã đàm phán với các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trực tuyến miễn phí có hỗ trợ quảng cáo về khả năng thêm các kênh của họ vào nền tảng Smart TV từ Google. Những kênh này thường có cảm giác tương tự như TV truyền thống và các chương trình của nó sẽ bị gián đoạn do thời gian quảng cáo.

Báo cáo cho biết người dùng Chromecast có thể duyệt qua các kênh trực tiếp có sẵn cho họ thông qua một menu chuyên dụng tương tự như YouTube TV. Trong khi đó, Smart TV được cung cấp bởi nền tảng này có thể hiển thị các kênh miễn phí cùng với các chương trình truyền hình trực tuyến khác có thể được truy cập bằng ăng-ten. Ấn phẩm cho biết điều đó tương tự như cách các công ty như Samsung giới thiệu các dịch vụ truyền hình miễn phí trên nền tảng của riêng họ. Dịch vụ truyền hình miễn phí của Samsung đã trở nên quá phổ biến, các công ty khác như Roku và Amazon cũng bắt đầu cho phép khách hàng của họ truy cập vào hàng trăm kênh miễn phí.

Việc bổ sung kênh truyền hình miễn phí vào Google TV có thể giúp Chromecast và Smart TV trở thành một lựa chọn hấp dẫn hơn. Google có thể chính thức ra mắt các kênh phát trực tuyến miễn phí ngay từ mùa thu này, mặc dù họ cũng có thể chờ đợi để công bố tính năng này cho đến khi các đối tác Smart TV của họ cũng sẵn sàng thực hiện vào năm sau.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên
 Tags: Smart TV

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây