Microsoft hợp tác Samsung phát triển HoloLens 3

Thứ tư - 08/12/2021 18:29:51

Samsung dự kiến sẽ hợp tác với Microsoft về dự án thực tế tăng cường HoloLens và hai công ty cùng nhau làm việc trên thế hệ tai nghe thực tế ảo (VR) tiếp theo trong ít nhất hai năm.
 
Microsoft

Theo PhoneArena, Microsoft đã có quan hệ đối tác chặt chẽ với Samsung về Office Mobile và các ứng dụng khác được cài đặt trên thiết bị cầm tay của Samsung, nhà sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới.

Vào tháng 3.2021, Samsung được cho là đã tập hợp một nhóm đặc nhiệm để thăm dò khả năng quan hệ đối tác HoloLens, liên quan đến nhiều bộ phận và sau đó đã được bật đèn xanh để đảm nhận thách thức trở thành nhà sản xuất thiết bị AT/ VR của Microsoft.

Theo báo cáo của những người trong cuộc, việc thương mại hóa thiết bị đeo HoloLens của Microsoft tận dụng năng lực kỹ thuật của Samsung sẽ diễn ra sau khi kết thúc hợp đồng phát triển vào năm 2024. Việc Samsung mua công ty AR DigiLens, cùng với chuyên môn về màn hình có thể là điều đã thúc đẩy Microsoft hợp tác với họ trong nỗ lực tiếp theo của HoloLens.

DigiLens được biết đến với công nghệ ống dẫn sóng sử dụng để bẻ cong ánh sáng từ video đang phát trên màn hình tới kính trong các thiết bị thực tế tăng cường vì người dùng cần nhìn thấy được xung quanh đồng thời với các mục ảo trên màn hình.

Động thái này cho thấy HoloLens 3 có thể được coi là câu trả lời trực tiếp cho tai nghe Apple Glasses dự kiến ​​sẽ có mặt ngay trong năm tới. Microsoft đã bán được khoảng 200.000 thiết bị HoloLens 2 trong năm nay và họ sẽ phải đổ rất nhiều nguồn lực để làm cho phiên bản thứ ba trở nên nổi bật vì không chỉ Apple, mà cả Meta của Facebook cũng dự kiến ​​sẽ sớm phát hành các thiết bị thực tế tăng cường của riêng mình.

 
Theo Hiếu Trung
Thanh niên
 Tags: Microsoft

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây