Meta hủy phát triển đồng hồ thông minh với camera kép

Thứ hai - 13/06/2022 07:28:22

Chiếc đồng hồ thông minh được đồn đại từ lâu của Meta hiện đã bị hủy bỏ do nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, đó không phải là dấu hiệu cho thấy công ty ngừng phát triển thiết bị đeo.
 
Meta

Theo SlashGear, trong thực tế, Meta dường như đang có tham vọng lớn hơn trong các sản phẩm tập trung sự chú ý đến metaverse (vũ trụ ảo). Công ty dường như tin rằng Meta Watch có thể sẽ không mang lại thành công khi ra mắt, vì vậy sản phẩm đã bị ngừng lại.

Được biết, điểm nổi bật nhất của Meta Watch là thiết kế camera kép, với một ở dưới màn hình và một ở vị trí hướng về cổ tay người đeo hoặc đối diện. Ý tưởng của Meta với đồng hồ thông minh là để người dùng có thể dễ dàng tháo đồng hồ ra khỏi dây đeo của nó và chụp ảnh cho Facebook và Instagram. Sự hiện diện của những chiếc máy ảnh đó sẽ gây tranh cãi vì những tác động về quyền riêng tư.

Nói về camera thứ hai của Meta Watch, đó được xem là một thảm họa. Thiết bị được cho là có thể sử dụng điện cơ để chuyển các tín hiệu thần kinh thành hành động.

Chi phí R&D của sản phẩm cũng là một lý do cho việc hủy bỏ sản phẩm. Meta cho biết họ đang thực hiện cắt giảm chi phí, dẫn đến đóng cửa các dự án và sản phẩm trong quá trình này. Nó dẫn đến một sự thay đổi về hướng đi cho các sản phẩm hiện có, như Portal sẽ chuyển từ một sản phẩm tiêu dùng thành công cụ kinh doanh cho hội nghị truyền hình.

Theo Thành Luân
Thanh niên
 Tags: Meta Watch

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây