Khám phá sức mạnh nhiếp ảnh bên trong loạt Pixel 6

Thứ năm - 21/10/2021 06:47:38

Tại sư kiện Pixel Fall rạng sáng 20.10, Google công bố các thông tin chi tiết của Pixel 6 và Pixel 6 Pro, với một trong số các thay đổi lớn nhất đó là mô-đun máy ảnh được cập nhật.
 
Khám phá

Theo Theverge, điện thoại Pixel từ lâu là nhà vô địch về nhiếp ảnh trên smartphone, nhưng Google đã không còn giữ vững danh hiệu của mình trong một thời gian dài khi sử dụng cùng một cảm biến Sony IMX 363 12,2 MP từ Pixel 3 đến Pixel 5 và 5A.

Giờ đây, camera chính của Pixel 6 và Pixel 6 Pro đều có cảm biến 50 MP lớn hơn so với những sản phẩm tiền nhiệm của nó và xuống mức đầu ra 12,5 MP khi áp dụng kết hợp điểm ảnh, cho phép nó có thể thu được nhiều ánh sáng hơn 150% so với Pixel 5.

Cả hai mẫu Pixel 6 đều có camera siêu rộng với cảm biến 12 MP. Riêng Pixel 6 Pro được bổ sung camera thứ ba là tele 48 MP có zoom quang 4x. Ở mặt trước, Pixel 6 có cảm biến 8 MP với góc nhìn 84 độ, trong khi Pixel 6 Pro có cảm biến 11,1 MP và góc nhìn 94 độ giúp chụp ảnh selfie nhóm dễ dàng hơn.

Thiết lập camera phía sau của dòng Pixel 6 cũng khác hoàn toàn so với các mẫu Pixel trước đây, nơi các phần cứng cho phép Google có thể tối ưu hơn nữa thông qua phần mềm tính toán.

Những phát triển phần mềm cũng mang lại các tính năng mới cho Pixel 6 và 6 Pro. Google tuyên bố Portrait Mode được cải tiến lại có thể hiển thị tốt hơn các tông màu da khác nhau của nhiều nhóm người hơn. Trong khi đó, tính năng Face Unblur hứa hẹn sẽ sử dụng nhiều hình ảnh được ghi lại với mỗi lần nhấn màn trập để giữ cho khuôn mặt luôn sắc nét ngay cả khi chụp ảnh chuyển động. Motion Mode được thiết kế để chụp các bức ảnh hành động và phơi sáng lâu, mang lại tính thẩm mỹ như tạo vệt sáng xe ô tô qua cảnh đêm hoặc chụp đối tượng chuyển động làm mờ hậu cảnh và tạo cảm giác tốc độ lôi cuốn hơn. Cuối cùng, Magic Eraser sẽ cố gắng xóa các đối tượng gây mất tập trung.

Được biết, Google đã giới thiệu tính năng xóa đối tượng tự động tại Google I/O 2017, sáu tháng trước khi Pixel 2 ra mắt, tuy nhiên tính năng này chưa xuất hiện cho đến bây giờ qua Magic Eraser, mặc dù cách hoạt động hơi khác.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên
 Tags: Pixel 6

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây