iPhone 2020 sẽ có khung kim loại được thiết kế lại

Thứ năm - 26/09/2019 13:39:04
Những chiếc iPhone mới nhất của Apple đã có mặt trên thị trường chưa đầy một tuần, tin đồn liên quan đến các mẫu ra mắt năm sau cũng bắt đầu xuất hiện.
 
iPhone

Theo Neowin, nhà phân tích Ming-Chi Kuo, người thường chia sẻ dự đoán về các sản phẩm sắp ra mắt của Apple, đã công bố một nghiên cứu mới cho thấy thiết kế với khung kim loại của các mẫu máy ra mắt năm sau sẽ khác.
Cụ thể, Apple sẽ sử dụng khung kim loại phẳng tương tự như của dòng iPhone 4 và 5, SE hoặc iPad Pro 2018. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn sẽ giữ lại mặt kính ở phía sau, vì vậy nó sẽ gần giống với iPhone 4 và 4s, vốn cũng sử dụng thiết kế kính phía sau. Công ty cũng sẽ sử dụng sapphire hoặc kính cường lực trên rãnh giữa khung kim loại và vỏ kính để bảo vệ cấu trúc.
Kuo cho rằng sự thay đổi này sẽ làm tăng đáng kể chi phí sản xuất các mẫu iPhone mới, với mức tăng tối đa từ 50% đến 60% cho khung kim loại và từ 40% đến 50% cho vỏ kính. Ông cũng tin điều này sẽ đóng một vai trò lớn trong chiến lược tiếp thị của Apple đối với các điện thoại mới, góp phần tăng số lượng đơn hàng cao hơn thế hệ hiện tại dự kiến sẽ đạt được.
Vấn đề là, các mẫu iPhone hiện tại đã có chi phí đắt đỏ, vì vậy việc tăng chi phí sản xuất dẫn đến tiềm năng tăng giá bán lẻ cuối cùng có thể khiến nhiều người cảm thấy lo ngại.

 
Theo Thành Luân
Thanh niên
 Tags: Apple, iphone

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây