iPad 9 mỏng và nhanh hơn sắp ra mắt

Chủ nhật - 22/08/2021 06:03:54

Chuyên gia rò rỉ Mark Gurman của Bloomberg vừa tiết lộ Apple sắp tung ra mẫu iPad cơ bản trong năm nay thuộc thế hệ thứ 9 với mục tiêu hướng đến đối tượng hạn chế ngân sách, đặc biệt là sinh viên.
 
iPad 9

Theo PhoneArena, iPad cơ bản mới có tên tạm gọi iPad 9 mang đến một chút thay đổi so với tiền nhiệm. Nó được cho là nhanh và mỏng hơn iPad 10,2 inch (2020). iPad là một trong những dòng sản phẩm bán chạy của Apple, trong đó tập trung chủ yếu vào các mẫu iPad Air và iPad Pro cao cấp hơn.

iPad cơ bản có khả năng tiết kiệm hơn nhưng đang yếu thế so với các mẫu cao cấp, vì vậy Apple cần phải làm mới sản phẩm để thu hút khách hàng. Để tiết kiệm chi phí, iPad 9 được cho là vẫn giữ nguyên kích thước màn hình 10,2 inch và viền lớn của iPad 8, trong khi giảm đáng kể chiều sâu tổng thể của thiết bị và đóng gói chip A13 Bionic vốn đã có mặt trên iPhone 11 ra mắt năm 2019. Sức mạnh này kém hơn so với A14 Bionic cung cấp cho iPad Air 4 đắt tiền hơn.

Trong khi iPad 8 được bán với giá 329 USD thì điều này có thể không xảy ra với iPad 9, đặc biệt khi Gurman cho biết iPad 9 chủ yếu nhắm mục tiêu đến sinh viên và những người tiêu dùng hạn chế ngân sách, vốn có thể chuyển sang nhiều lựa chọn khác nếu giá bán iPad 9 vẫn còn quá cao.

Ngoài ra ông Gurman cũng gợi ý Apple sẽ ra mắt một mẫu iPad mini mới vào cuối năm nay. Trong khi đó Apple cũng có khả năng giới thiệu iPhone 13 sẽ có notch nhỏ hơn, bên cạnh Apple Watch có thiết kế lại với màn hình phẳng và chip nhanh hơn. Đối với người dùng mong đợi iPad Air hoặc iPad Pro mới, họ có thể phải chờ đến năm sau.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên
 Tags: iPad 9

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây