Hơn 8 triệu người dùng bị lộ thông tin vì ứng dụng này

Thứ ba - 12/04/2022 07:18:55

Khoảng 8,2 triệu người dùng ứng dụng Cash App Investment có thể đã bị xâm phạm dữ liệu cá nhân.
 
Hơn 8

Thông tin trên được tiết lộ trong một báo cáo của công ty mẹ Block (trước đây có tên là Square). Nguyên nhân được cho là do một nhân viên cũ đã tải xuống các báo cáo nội bộ của công ty mà không được phép. 

"Chúng tôi luôn coi trọng sự tin tưởng của khách hàng và cam kết bảo mật thông tin của khách hàng. Sau khi phát hiện ra sự việc, chúng tôi đã thực hiện các bước để khắc phục vấn đề này và mở một cuộc điều tra với sự hỗ trợ của một công ty pháp lý hàng đầu", Danika Owsley, phát ngôn viên của Cash App cho biết.

Theo báo cáo, nhân viên cũ đã truy cập vào các thông tin của khách hàng như họ tên, số tài khoản môi giới (số nhận dạng cá nhân liên quan đến hoạt động giao dịch chứng khoán trên nền tảng). Chưa dừng lại, nhiều khách hàng còn bị lộ thông tin về giá trị, phần nắm giữ của các danh mục đầu tư, cũng như một số hoạt động giao dịch. Đối tượng đã thực hiện hành vi này từ tháng 12/2021.

"Chúng tôi biết các báo cáo đã được truy cập như thế nào và chúng tôi đã thông báo cho cơ quan thực thi pháp luật. Chúng tôi đang xem xét và tăng cường các biện pháp hành chính và kỹ thuật để bảo vệ thông tin", Owsley cho biết trong một tuyên bố. Tuy vậy, công ty từ chối cung cấp thêm chi tiết về sự việc này.

 
Theo Thế Anh
Dân trí

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây