Hiệu suất pin iPhone 12 không tốt với game 3D

Thứ bảy - 31/10/2020 16:39:56
Các bài đánh giá thời lượng pin vừa được thực hiện bởi PhoneArena cho thấy cả iPhone 12 và 12 Pro không phải là lựa chọn cho những ai thích chơi game 3D.
 
Hiệu suất

iPhone 12 và 12 Pro đều có thỏi pin dung lượng 2.815 mAh nhỏ hơn so với iPhone 11 Pro ra mắt năm ngoái. Vì vậy, nhiều người đang đặt ra dấu hỏi về thời lượng pin của nó ra sao, đặc biệt với các game nặng như 3D. Do cả hai cùng có dung lượng pin, kích thước màn hình và sử dụng chip A14 Bionic nên kết quả của chúng gần như không có sự khác biệt.

Với duyệt web

Trong thử nghiệm duyệt web, iPhone 12 Pro nói riêng có thời lượng sử dụng lâu hơn iPhone 11 Pro năm ngoái - gần 4 giờ. Trong khi đó, iPhone 12 mới cũng tốt hơn iPhone 11 khi kéo dài hơn khoảng 1 giờ. Tuy nhiên khi so với các đối thủ cạnh tranh, iPhone mới không quá ấn tượng hoặc vượt trội về thời lượng pin, điều không quá bất ngờ do dung lượng pin trên điện thoại Android cao hơn nhiều.

Khả năng phát video

Với vấn đề này, mọi thứ bắt đầu trở nên thú vị hơn khi điện thoại Samsung thường vượt trội về thời lượng pin phát trực tuyến video trên YouTube, với trường hợp này đã kéo dài hơn đáng kể so với iPhone 12 và 12 Pro mới. Trong khi iPhone 12 Pro tốt hơn một chút so với iPhone 11 Pro năm ngoái thì iPhone 12 thực sự kém hơn tiền nhiệm của nó.

Tuy nhiên, khoảng sáu tiếng rưỡi phát lại YouTube liên tục không phải là quá tệ, đặc biệt khi xem xét dung lượng pin mà sản phẩm sở hữu.

Chơi game 3D

Có lẽ điều ngạc nhiên lớn nhất là iPhone 12 Pro và iPhone 12 đã làm rất kém trong bài kiểm tra chơi game 3D của PhoneArena khi cả hai đều chỉ kéo dài khoảng ba giờ, ít hơn rất nhiều so với đối thủ và thậm chí cả iPhone năm ngoái.

Để xác minh kết quả tồi tệ đáng kinh ngạc này, PhoneArena đã kiểm tra kỹ bằng cách chơi nhiều trò chơi khác nhau như Call of Duty Mobile và Minecraft, và trong cả hai trường hợp, iPhone mới đều trở nên nóng hơn và pin bắt đầu sụt giảm nhanh chóng. Khi ngừng chơi và sử dụng lại bình thường, điện thoại quay trở lại nhiệt độ hoạt động bình thường và hiện tượng hao pin mất đi. Điều này diễn ra ngay cả khi iPhone có chip A14 Bionic tiết kiệm điện năng.

Nếu là một game thủ không ngừng nghỉ, có thể người dùng sẽ muốn gắn bó với iPhone 11 Pro ngay bây giờ vì iPhone 12 Pro rõ ràng không phù hợp để trở thành một chiếc điện thoại chơi game, ngay cả khi nó có đầy đủ sức mạnh.


 
Theo Thành Luân
Thanh niên
 Tags: Pin iphone

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây