Google Messages thêm tính năng chống spam

Thứ bảy - 02/11/2019 09:48:05
Ứng dụng Google Messages đang trở nên khó spam hơn, sau khi Google xác nhận triển khai bản cập nhật mới nhằm mang đến khả năng chống tin nhắn spam cho mọi người.
 
Google Messages


Theo PhoneArena, sau khi gợi ý một khả năng mới cho phép người dùng Google Messages báo cáo các tin nhắn nhóm rác vào đầu tuần, một bản cập nhật đã được Google phát hành với bổ sung tính năng cụ thể này đến người dùng.
Báo cáo từ Android Police nói rằng một tài liệu hỗ trợ có chứa hướng dẫn về cách sử dụng chức năng báo cáo thư rác trong một tin nhắn nhóm đang tồn tại trên trang hỗ trợ của ứng dụng. Hãy ghi nhớ rằng, nếu đang sử dụng Google Messages và chưa thấy tùy chọn mới, người dùng nên đợi thêm một vài ngày nữa kể từ khi bản cập nhật được tung ra theo từng đợt.
Khi người dùng báo cáo thư rác trong một tin nhắn nhóm, người gửi tin nhắn rác sẽ được báo cáo và tin nhắn được gửi trực tiếp đến thư mục Archived của thiết bị. Để báo cáo ai đó gửi tin nhắn rác, người dùng chỉ cần mở ứng dụng Messages, sau đó mở cuộc hội thoại muốn báo cáo, nhấn More Group và nhấp chọn Tap Report.
Người dùng cũng được nhắc nhở là bất cứ hoạt động tải Google Messages từ Google Play Store đều không có tác dụng bổ sung tính năng mới vì Google thực hiện điều này từ phía máy chủ.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây