Google Messages cập nhật thêm tính năng giúp xác minh SMS

Thứ bảy - 30/11/2019 10:10:33
Google đã âm thầm thêm một thiết lập mới trong ứng dụng Messages nhằm mục đích ngăn người dùng nhận spam qua SMS.
 
Google


Theo PhoneArena, tính năng mới được gọi là Verified SMS và hiện chỉ tồn tại ở Mỹ. Đáng buồn, ở thời điểm hiện tại tính năng mới không hoạt động đối với tất cả các số. Chỉ các số từ các doanh nghiệp mới được lọc bằng tính năng Verified SMS, nhưng điều đó tốt hơn là không có gì.
Như là một phần của Verified SMS, hệ thống chống thư rác của Google xác minh tất cả các tin nhắn được gửi cho người dùng bởi một doanh nghiệp đã đăng ký với Verified SMS. Nếu mã không phù hợp và Google không thể xác minh được thông báo, sau đó ứng dụng tin nhắn sẽ hiển thị thông báo cho biết “Message could not be verified”.
Google nói rằng Verified SMS không nhìn thấy tin nhắn của người dùng kể cả khi mã xác thực được gửi trực tiếp đến Google từ doanh nghiệp. Người dùng có thể bật hoặc tắt tính năng Verified SMS từ menu cài đặt, nơi tùy chọn mới sẽ bật lên nếu người dùng ở Mỹ.
Vì tính năng mới đã được thiết kế đặc biệt để đảm bảo an toàn cho người dùng nên mọi người không nên trả lời bằng thông tin nhạy cảm hoặc các liên kết mở mà họ đã nhận được qua SMS, trừ khi tin nhắn đã được Google xác minh thành công.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây