Google hỗ trợ cuộc gọi thoại trong ứng dụng Gmail

Thứ bảy - 11/09/2021 06:16:38

Google đã sẵn sàng cập nhật ứng dụng Gmail với khả năng gọi trực tiếp cho ai đó cũng có ứng dụng Gmail.
 
Google

Theo Neowin, Google cho biết mục đích của công ty là mang tính năng gọi Meet đến tất cả các điểm cuối dễ dàng trong Workspace, nơi họ có thể bắt đầu một cuộc gọi đặc biệt bao gồm các cuộc trò chuyện, thẻ mọi người... Nhưng điều này trước hết sẽ đến với các cuộc trò chuyện 1-1 trong ứng dụng Gmail dành cho thiết bị di động.

Sau khi tính năng mới được triển khai, người dùng có thể gọi điện cho đồng nghiệp trong Workspace của họ trực tiếp từ ứng dụng Gmail. Điều này sẽ làm đổ chuông thiết bị của bên kia nếu họ đã cài đặt ứng dụng Gmail. Nó có vẻ không hoàn toàn giống với một cuộc trò chuyện thông thường nhưng chắc chắn là một cách tuyệt vời để mọi người liên lạc.

Google cũng đã thêm một loạt cập nhật khác trong Workspace, bao gồm giới thiệu Spaces - một phiên bản mở rộng của Room. Thay vì bắt đầu một chuỗi email hoặc lên lịch một cuộc họp, các nhóm có thể đến với nhau và cộng tác trong Spaces để chuyển các dự án và thảo luận về các chủ đề. Google cũng đang hợp lý hóa giao diện người dùng của Gmail để dễ dàng truy cập vào Inbox, Chats, Spaces và Meet từ vị trí duy nhất.

Công ty cũng tiết lộ hai thiết bị hội nghị truyền hình tất cả trong một mới, gồm One Desk 27 là thiết bị 27 inch hoàn hảo cho không gian chung nhỏ và One Board 65 là thiết bị 65 inch 4K có thể biến bất kỳ Room hoặc Space nào thành trung tâm cộng tác video.

Với tất cả các bản cập nhật này, Google đang biến Gmail thành một công cụ hoàn chỉnh để cộng tác tương tự như những gì Microsoft đã làm với Outlook trong suốt những năm qua. Tuy nhiên, điều này làm cho các ứng dụng chuyên dụng như Google Meet có vẻ lỗi thời.
Theo Kiến Văn
Thanh niên
 Tags: Tính năng

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây