Giảm 50% giá Office, Microsoft muốn thu hút người dùng Office lậu

Chủ nhật - 12/12/2021 12:41:21

Như là một phần trong nỗ lực táo bạo để giảm bớt vấn nạn gian lận phần mềm Office, Microsoft đang thực hiện chương trình giảm 50% giá bộ Office cho một số người sử dụng phiên bản vi phạm bản quyền.
 
Giảm 50

Theo Theverge, một số người dùng các ứng dụng Office vi phạm bản quyền xuất hiện một thông báo mới trong thanh ribbon của Office với mục đích giới thiệu ưu đãi giảm giá 50% cho những ai đăng ký Microsoft 365 chính hãng.

Thông báo liên kết đến một trang web chính thức của Microsoft tuyên bố “phần mềm vi phạm bản quyền khiến PC của bạn gặp phải các mối đe dọa bảo mật”. Microsoft cảnh báo những người dùng Office vi phạm bản quyền rằng họ có nguy cơ gặp phải virus, phần mềm độc hại, mất dữ liệu, trộm cắp danh tính và không có khả năng nhận các bản cập nhật quan trọng.

Việc giảm giá này đưa giá đăng ký Microsoft 365 Family xuống chỉ còn 50 USD cho năm đầu tiên, trong khi Microsoft 365 Personal là 35 USD cho năm đầu tiên.

Được biết, Microsoft đã sử dụng các biểu ngữ “nhận được Office chính hãng” trong bộ ứng dụng năng suất của mình trong nhiều năm nhưng hiếm khi thấy nhà sản xuất phần mềm giảm giá lớn để lôi kéo người dùng vi phạm bản quyền thành khách hàng trả phí. Microsoft không thực hiện chương trình giảm giá cho phiên bản Office 2021 vĩnh viễn, vốn hiện có giá 150 USD. Tuy nhiên điều này không quá ngạc nhiên bởi Microsoft đang đặt mục tiêu hướng đến 50 triệu thuê bao dịch vụ Office trực tuyến.
Theo Thành Luân
Thanh niên
 Tags: Microsoft 365

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây