Galaxy M51 pin 7.00mAh 'stream đến bao giờ' mới hết?

Thứ sáu - 27/11/2020 19:57:15
Galaxy M51 chứng tỏ sức mạnh bền bỉ khi stream game chơi đến "khô máu", stream vlog nói đến mất giọng… mà pin vẫn chứa chan.
 
Galaxy

Giới streamer hẳn quá quen với bản hit "Stream đến bao giờ" đứng Top 1 Trending Youtube của Độ Mixi. Ca khúc tái hiện chân thực cuộc sống của các bạn trẻ dấn thân vào nghề streaming "Tối đến là vô làm. Nhìn màn hình stream tới khi đêm tàn. Lân la vài câu chuyện. Con game cùng nhau luyện. Một mình ngồi đó nói cười...".

Giống như chủ nhân bản hit, nhiều bạn trẻ thời nay xác định sẽ dấn thân theo đuổi công việc này đến cùng. Và trợ thủ bạn cần là những chiếc smartphone camera quay đẹp, pin khủng 7.000mAh bền khỏe để mỗi buổi streaming, phát sóng đến khi nào pin cạn mới thôi!

Stream game chơi đến "khô máu"

Để stream game trên Galaxy M51, bạn chỉ cần tải về ứng dụng Omlet Arcade và đăng nhập tài khoản Facebook. Sau đó, lên gân cốt chiến game cật lực và cài đặt mạng internet tốc độ ổn định để stream ở chế độ HD qua nền tảng này.

Mê game, Lê Tuấn (23 tuổi) thường chọn các tựa game siêu phẩm như PUBG Mobile, Liên Minh Tốc Chiến, God of War 4, Horizon Zero Dawn, Sekiro: Shadows Die Twice... Đôi khi, cậu bạn cũng stream các tựa game độc đáo mới ra mắt như "ma sói" Among Us… nhằm tạo hứng thú cho người xem.

Để được yêu thích, phương châm của các streamer là stream đến khi nào cạn pin mới thôi. Ở trải nghiệm này, Galaxy M51 đã chứng tỏ được sức mạnh bền bỉ khi stream game, chơi đến "khô máu" mà pin vẫn còn. Đặc biệt, so với ngồi chôn chỗ ôm máy tính đến ê ẩm người, thì điện thoại di động mọi lúc mọi nơi giúp streamer chơi lâu không mỏi và dễ chịu hơn.

Điện thoại này cũng "bất bại" khi chiến game leo hạng nhờ cấu hình cao với chip Snapdragon 730 mạnh nhất M-series hiện nay, kế thừa từ Galaxy A71.

Chipset lõi tám (2x2,2 GHz Kryo 470 Gold & 6x1,8 GHz Kryo 470 Silver) tiến trình 8nm của Qualcomm, kèm GPU Adreno 618 cân tốt các game đòi hỏi đồ họa cao ở mức cài đặt tối đa. Trong khi RAM 8GB và ROM 128GB tải được nhiều game ngon cho streamer đổi gió.

Stream vlog nói đến mất giọng

Stream càng lâu, nội dung chất, thoại thật hay…, thì vlogger càng nhanh lên hạng và thu hút thêm nhiều fan. Stream vlog cũng sẽ vui hơn nếu bạn thử stream giao lưu, tương tác, tám chuyện với người xem. Mọi người thích nghe, giải trí, bày tỏ quan điểm và học những điều thú vị từ bạn.
Nói về điều này, Galaxy M51 xứng đáng là trợ thủ nhẫn nại nhất khi mà vlogger nói đến mất giọng rồi mà pin vẫn còn chứa chan. Viên pin 7.000mAh lớn bậc nhất hiện nay, có thể cho phép bạn stream lên đến 16 tiếng mỗi ngày.

Đặc biệt, bạn có thể sử dụng ngay bộ 5 camera để đưa hình ảnh của mình vào vlog. Tất cả đều được kế thừa từ đàn anh Galaxy A71 tiên phong công nghệ nhiếp ảnh của Samsung năm nay.

Với vlog, chủ yếu bạn sẽ dùng đến camera selfie 32MP phía trước để quay chân dung và thuận tiện đọc bình luận của fan. Ống kính trang bị cảm biến Sony IMX616, khẩu độ f/2.0 và chế độ lọc ảnh, công nghệ AI làm đẹp khuôn mặt… Camera này dư sức quay video 1080p ở tốc độ 30FPS, để bạn lên sóng thật ăn hình.

Stream du lịch quay mọi nẻo đường

Nếu bạn bụi phủi và mê khám phá miền đất mới, chắc chắn nên dắt túi Galaxy M51 thay cho pin dự phòng dày cộp. 7.000mAh là no đủ để bạn chụp cả thế giới, quay hết ngõ ngách và stream bằng 4G từ sáng đến tối mà pin chưa đòi sạc!

Với stream du lịch, đây là lúc khai phá sức mạnh của cụm camera sau. Điện thoại trang bị ống kính chính 64MP lớn bậc nhất, cho phép bạn quay video 4K và stream chế độ phân giải cao nhất qua các nền tảng mạng xã hội.

Cùng với khẩu độ lớn f/1.8 cao hàng đầu tầm giá, đến Đà Nẵng stream màn bắn pháo hoa ban đêm hay đi Hà Giang stream cung đường phượt buổi tối… đều không thể làm khó dòng điện thoại này.
Streamer cũng có thể "đổi gió" với camera góc cực rộng 12MP cho trường ảnh 123 độ rộng hoặc quay bằng camera xóa phông 5MP nếu muốn làm nổi bật chân dung. Camera macro 5MP Chụp Cận Cảnh ở cự ly siêu gần 3-5cm cực thú vị, song đáng tiếc là chỉ chụp ảnh, chứ chưa stream được.

Live stream thử hết tủ đồ… mà pin vẫn đầy

Galaxy M51 một lần nữa chứng tỏ độ bền bỉ khi livestream lên đồ dự tiệc, thử hết tủ đồ mà pin vẫn đầy ắp. Nếu bạn muốn thử sức làm fashionista hoặc muốn phát triển công việc kinh doanh thời trang của riêng, thì chiếc điện thoại này không nề hà gì mà giúp bạn lập nghiệp.

Các streamer gạo cội mách nước rằng, muốn thu hút người xem, bạn cần stream đúng khung giờ cố định hàng ngày hoặc tuần, đồng thời tung teaser nhá hàng thời điểm khoảng vài tiếng đến 24h trước khi stream. Teaser có thể là lời nhắc, ảnh hoặc clip ngắn ấn tượng, gợi sự tò mò hấp dẫn.

Làm teaser sẽ cực dễ nếu bạn xài tính năng Chụp Một Chạm trên điện thoại này. Chỉ cần giữ nút chụp 10 giây, bạn sẽ có ngay 10 ảnh và 4 video quay bằng cả 4 camera cùng lúc.

Máy sẽ trả về ảnh tĩnh, ảnh động, góc rộng, xóa phông… và video hiệu ứng trắng đen, ngang, dọc. Sau đó, bạn chỉ việc chọn ảnh và video đẹp nhất đăng tải đồng bộ nên mọi tài khoản cá nhân (facebook, tiktok, instagram…) để thông báo về lịch stream sắp tới.

 
Theo V.C
Tuổi trẻ

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây