Galaxy Buds Pro có giá bán 199 USD

Thứ bảy - 26/12/2020 07:27:02
Đã có nhiều thông tin rò rỉ liên quan đến tai nghe không dây Galaxy Buds Pro sắp tới của Samsung nhưng giờ đây chi tiết quan trọng trên sản phẩm là giá bán mới được tiết lộ.
 
Galaxy

Theo các trang slide bị rò rỉ trên Twitter bởi WalkingCat và được TheVerge phát hiện, có vẻ như giá bán của Galaxy Buds Pro sẽ là 199 USD, tức đắt hơn 30 USD so với Galaxy Buds Live và rẻ hơn 50 USD so với AirPods Pro của Apple.

Galaxy Buds Pro là mẫu tai nghe không dây dự kiến đi kèm tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC), hình dạng giống quả trứng với các đầu ống tai mềm, điều khiển cảm ứng có thể tùy chỉnh, phát hiện giọng nói... Tuy nhiên, rò rỉ mới nhất cho thấy những gì bên trong của tai nghe, bao gồm một loa trầm 11 mm và loa tweeter 6,5 mm sẽ mang đến trải nghiệm “âm thanh đắm chìm”.

Nó cũng xác nhận tính năng ANC sẽ đi kèm khả năng kiểm soát mức độ để người dùng chặn ít nhiều tiếng ồn xung quanh, cùng với chế độ hội thoại, điều khiển âm thanh xung quanh và cuộc gọi không có tiếng ồn. Samsung cũng xác nhận tính năng Spatial Audio sẽ đi kèm với tai nghe mới cùng với “tiện ích Galaxy Buds mới”, đồng thời Galaxy Buds Pro sẽ cung cấp khả năng chống nước IPX7.

Nếu các tin rò rỉ là chính xác có nghĩa Galaxy Buds Pro mới sẽ có giá cạnh tranh, nhưng liệu chúng có đáng giá hay không còn phụ thuộc vào chất lượng âm thanh và ANC, điều mà người dùng sẽ sớm tìm hiểu về sản phẩm khi chúng dự kiến ra mắt vào tháng 1.2021 cùng với dòng smartphone Galaxy S21.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên
 Tags: Galaxy Buds Pro

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây