Facebook bổ sung loạt tính năng mới cho Messenger

Thứ bảy - 02/10/2021 07:26:13

Facebook vừa chính thức tung ra một loạt cập nhật tính năng cho Messenger, bao gồm giúp người dùng nhắn tin liên ứng dụng giữa Messenger và Instagram cùng nhiều trải nghiệm khác.
 
Facebook

Đầu tiên là khả năng nhắn tin liên ứng dụng dành cho các cuộc hội thoại nhóm, cho phép mọi người trò chuyện theo nhóm xuyên suốt giữa hai ứng dụng Instagram và Messenger. Trong các cuộc hội thoại này, người dùng vẫn có thể tiếp tục tùy chỉnh trải nghiệm trò chuyện bằng các chủ đề chat và biểu tượng cảm xúc. Đây là một cải tiến so với nhắn tin liên ứng dụng chỉ giới hạn ở cuộc trò chuyện người với người vào năm ngoái.

Người dùng Messenger cũng nhận được tính năng tạo cuộc thăm dò ý kiến (poll) trong các Direct Message trên Instagram và các cuộc hội thoại nhóm giữa Messenger và Instagram, giúp các thành viên trong nhóm có thể bỏ phiếu cho một vấn đề nào đó cần trao đổi. Trong khi đó, tính năng Group Typing Indicators sẽ giúp nhóm biết được ai đang gõ tin nhắn.

Để tăng cường sự an toàn và quyền riêng tư của người dùng, Messenger cũng bổ sung một số tính năng như kiểm soát gửi với Delivery Controls, quyết định ai có thể tiếp cận danh sách trò chuyện (Chats List) của mình, tin nhắn từ ai sẽ chuyển đến thư mục tin nhắn chờ (Message Request) và ai sẽ không được phép nhắn tin hoặc gọi điện cho mình.

Messenger cũng tung ra nhiều chủ đề chat (chat theme) để nâng cao trải nghiệm nhắn tin trên Messenger và Instagram, chẳng hạn khung cảnh đồng quê lãng mạn, những hình ảnh nghệ thuật từ album của J Balvin, hay cả bộ chủ đề dành cho tín đồ chiêm tinh với khung cảnh vũ trụ...

Tính năng xem chung (Watch Together) cũng được triển khai để người dùng và bạn bè cùng nhau xem các nội dung video yêu thích trên Facebook Watch, bao gồm các video âm nhạc, các chương trình truyền hình và phim trên Instagram và Messenger tại cùng thời điểm.

Theo Thành Luân
Thanh niên
 Tags: Facebook Watch

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây