Face ID của iPhone 12 Pro có thể hoạt động ở nhiều góc độ

Thứ sáu - 28/08/2020 07:59:22
Chuyên gia rò rỉ Jon Prosser vừa chia sẻ một số chi tiết mới về iPhone 12 Pro sắp ra mắt, dựa trên đơn vị kiểm tra xác nhận sản xuất (PVT) mà ông nhận được.
 
Face ID

Theo Neowin, Prosser cho biết iPhone 12 Pro sẽ giữ nguyên kích thước cho cảm biến True Depth được sử dụng cho Face ID, do đó phần tai thỏ có cùng kích thước. Tuy nhiên, nó có thể trông nhỏ hơn nhờ màn hình lớn hơn một chút và viền nhỏ hơn bây giờ. Face ID được cho là có những cải tiến đáng chú ý và nó sẽ hoạt động từ nhiều góc độ hơn, kể cả khi nằm thẳng trên bàn. Báo cáo tiếp tục nhắc lại rằng các mặt của thiết bị phẳng, mặc dù mặt kính sẽ có một đường cong nhẹ.

Nguồn tin của Prosser cũng chia sẻ một vài ảnh chụp màn hình và video giới thiệu một số tính năng của máy ảnh và màn hình có sẵn trong các mẫu thử nghiệm. Đáng chú ý nhất, cài đặt hiển thị vẫn bao gồm tùy chọn cho tốc độ làm mới cao và theo báo cáo, khoảng một nửa số mẫu PVT đang được thử nghiệm có màn hình 120 Hz. Quay trở lại vào tháng 5, đã có thông tin cho rằng iPhone 12 Pro sẽ ra mắt với tính năng này nhưng các báo cáo sau đó đã phủ nhận điều này. Có vẻ như Apple đang vật lộn để biến điều đó thành hiện thực và vẫn chưa rõ sản phẩm cuối cùng sẽ có những gì.

Đối với các tính năng máy ảnh, chúng bao gồm cảm biến LiDAR giống như trên iPad Pro mới nhất giúp lấy nét tự động và phát hiện chủ thể. Ngoài ra còn có chế độ Enhanced Night Mode giúp nâng cao chế độ chụp ban đêm, các tùy chọn quay video mới như 4K ở tốc độ 120 khung hình/giây và video chuyển động chậm 4K ở tốc độ 240 khung hình/giây… Các báo cáo cũng nói rằng mô-đun máy ảnh lớn hơn 10% trong iPhone 12 Pro, có lẽ là so với iPhone 11 Pro.

 
Theo Thành Luân
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây