Dòng iPhone 12 có tốc độ làm mới 120 Hz, pin hơn 4.400 mAh

Thứ hai - 11/05/2020 07:26:17
Các thông tin về dòng iPhone 12 mà Apple dự kiến ra mắt vào tháng 9 ngày càng xuất hiện nhiều hơn, với các tin tức mới nhất liên quan đến tốc độ làm mới và pin.
 
iPhone

Theo GizChina, iPhone 12 Pro được cho là sẽ đi kèm với màn hình tốc độ làm mới Pro Motion 120 Hz. Cả 4 mẫu iPhone 12 đều sẽ sử dụng màn hình OLED. Điều này trái với suy đoán ban đầu rằng một số kiểu máy sẽ sử dụng màn hình LCD. Hơn nữa, các viền của loạt iPhone 11 sẽ không có trong loạt iPhone 12.

Apple được cho là rất bảo thủ với thông tin pin, thậm chí công ty cũng không chính thức tiết lộ thông tin dung lượng pin iPhone ngay cả khi ra mắt. Người dùng phải chờ hành động tháo dỡ sản phẩm đến từ các chuyên gia để xem thông tin dung lượng pin. Các tin đồn về iPhone 12 nói rằng pin của sản phẩm này có thể lớn hơn so với mức 4.400 mAh. Hiện tại, iPhone 11 Pro Max đi kèm thỏi pin 3.969 mAh.

Dòng iPhone 12 cũng dự kiến sẽ có chức năng Face ID tốt hơn trong khi kích thước notch giảm. Hơn nữa, iPhone 12 Pro Max sẽ sử dụng cảm biến nhận dạng vân tay trên màn hình.

Bên cạnh đó, do hiệu năng của camera 64 MP kém nên Apple sẽ tiếp tục sử dụng camera 12 MP trên sản phẩm của mình. Tuy nhiên, tốc độ lấy nét tự động nhanh hơn 2-3 lần và nó bổ sung ống kính LiDAR như trên iPad Pro. Cảm biến này có thể hỗ trợ zoom quang 3x và zoom số 30x.

Cuối cùng, khung kim loại sẽ tiếp tục mở rộng ra mặt kính phía sau để tăng khả năng chống rơi. iPhone 12 sẽ không có màu xanh đậm như iPhone 11 Pro mà thay vào đó nó sẽ có một màu xanh mới.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây