Đã có thể trả lời cuộc gọi từ iPhone thông qua Fossil Gen 5

Chủ nhật - 20/10/2019 22:02:04
Đúng như hứa hẹn cách đây vài tháng khi ra mắt, Fossil đã triển khai bản cập nhật cho smartwatch Gen 5 để giúp nó trở thành thiết bị Wear OS đầu tiên hỗ trợ cuộc gọi iPhone.
 
iphone


Theo Neowin, điều này cũng biến Gen 5 trở thành đối thủ thực sự của Apple Watch mà không nhất thiết khóa người dùng vào hệ sinh thái Apple. Thiết bị đeo của Fossil có Google Play Store riêng, vì vậy người dùng có thể nhận được các ứng dụng tương tự khi kết nối với iPhone thay vì điện thoại Android. Với khả năng nhận cuộc gọi và nói chuyện qua micro và loa tích hợp, thiết bị cung cấp quá nhiều tính năng để mọi người lựa chọn.
Fossil Gen 5 là một trong những tùy chọn Wear OS hấp dẫn trên thị trường khi sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng chip Snapdragon Wear 3100 mới và RAM 1 GB. Sản phẩm cũng có màn hình AMOLED 1,28 inch và khung thép không gỉ.
Thiết bị hoạt động với iOS 10 trở lên, vì vậy miễn là người dùng có iPhone hiện đại là có thể trả lời cuộc gọi tiếp theo của mình từ smartwatch Gen 5. Mẫu smartwatch của Fossil được bán với giá 295 USD.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên
 Tags: iPhone, Fossil Gen 5

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây