Beko trình làng loạt máy rửa chén tự động tại Việt Nam

Thứ tư - 11/11/2020 19:17:40
Thương hiệu gia dụng Beko (Thổ Nhĩ Kỳ) vừa giới thiệu ra thị trường 4 mẫu máy rửa chén độc lập, với nhiều dung tích khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của đa số người tiêu dùng Việt Nam.
 
Beko

Điểm đáng chú ý là ngoài nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhĩ Kỳ, cả 4 mẫu máy này đều sở hữu thiết kế theo phong cách tối giản, phù hợp với đại đa số các thiết kế nội thất hiện đại để mang đến một cuộc sống tiện nghi cho người tiêu dùng. Ngoài ra, Beko cũng trang bị các công nghệ mới nhất của hãng cho các dòng sản phẩm này, cụ thể đó là 3 công nghệ đặc biệt, bao gồm:

Xoáy sâu đa điểm Cornerintense: với thiết kế cánh tay phun chuyển động theo hình chữ nhật, giúp máy phân bổ nước và chất tẩy rửa đồng đều đến mọi vị trí dù là góc xa nhất. Nhờ đó mà với những gia đình có thói quen sử dụng nhiều chén dĩa có thể tận dụng tối đa không gian bên trong máy để xếp được nhiều chén dĩa hơn.

Công nghệ vòi rồng Aquaintense: đây là tay phun phụ bên phải tay phun dưới, kết hợp nhiều vòi phun xen kẽ với áp lực nước mạnh cùng chuyển động xoáy tạo lốc, nhờ đó mà dòng máy rửa chén Beko được chứng minh là có hiệu quả làm sạch tốt hơn gấp 5 lần so với các máy rửa chén thông thường, giúp loại bỏ dễ dàng những vết bẩn cứng đầu bám trên nồi, chảo (theo thử nghiệm nội bộ). Công nghệ này thích hợp đối với thói quen sinh hoạt của các gia đình Việt thường xuyên sử dụng nhiều nồi, chảo khi nấu ăn.

Động cơ biến tần ProSmart Inverter: có 3 trong 4 dòng máy được ra mắt tại sự kiện lần này đều sở hữu động cơ biến tần ProSmart Inverter, giúp máy vận hành êm ái và tiết kiệm năng lượng ở mức tối đa.

Một thông tin thú vị khi sử dụng máy rửa chén đó chính là lượng nước tiêu thụ. Ít người dùng biết sự thật là rửa chén bằng máy tiết kiệm hơn rửa bằng tay thông thường.

 
Theo Thành Luân
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây