Bản sao BlackBerry Key2 sắp ra mắt

Thứ năm - 14/04/2022 07:23:49

Người hâm mộ BlackBerry có thể thích thú khi vừa có một hãng công nghệ hé tiết lộ thông tin về chiếc smartphone sắp ra mắt, với thiết kế lấy cảm hứng từ BlackBerry Key2.
 
Bản sao

Theo Android Authority, trong những năm qua, BlackBerry đã không thể thích ứng với các thay đổi mà iPhone của Apple và Android của Google làm được. Sự chậm chạp này đã khiến smartphone BlackBerry nhanh chóng không được ưa chuộng.

Ngay cả việc chuyển sang Android làm hệ điều hành riêng cũng không thể ngăn chặn sự suy giảm của thương hiệu. Tuy nhiên, nhờ bàn phím vật lý phổ biến, thương hiệu này tiếp tục nhận được một lượng lớn người hâm mộ.

Theo đó, hãng Unihertz vừa hé lộ thông tin đang làm một chiếc điện thoại rất giống với BlackBerry Key2. Tuy nhiên, không có nhiều thông tin nào khác về các mẫu máy mới, bao gồm ngày phát hành, tên hoặc thông số kỹ thuật.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên các công ty cố gắng hồi sinh BlackBerry. Trước đó, Onward Mobility đã tham gia thử nghiệm sản xuất điện thoại BlackBerry sau khi được cấp giấy phép sản xuất các mẫu điện thoại BlackBerry mới trước khi giấy phép đó bị rút lại.

Nếu Unihertz có thể tạo ra một điện thoại với bàn phím và trải nghiệm nhập đã làm nên sự nổi tiếng của BlackBerry, kết hợp với sự quen thuộc của Android, đó có thể sẽ là một sản phẩm thu hút người tiêu dùng.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây