Apple Watch SE bị quá nhiệt làm bỏng cổ tay, hỏng màn hình

Thứ ba - 20/10/2020 17:26:34
Nội dung bài đăng trên Reddit mới đây cho thấy có đến sáu chủ sở hữu Apple Watch SE tại Hàn Quốc báo cáo vấn đề quá nhiệt trên sản phẩm của mình.
 
Apple Watch

Theo PhoneArena, báo cáo cho thấy một số mẫu Watch SE đã bị nóng lên đến mức màn hình bị hỏng và nó làm bỏng cổ tay người dùng trong một trường hợp. Một số cho biết họ đã tình cờ gặp sự cố khi đồng hồ của họ đang sạc và những người khác cảm thấy nóng rát khi đeo trên cổ tay.

Vấn đề xảy ra trong vài ngày sau khi sử dụng và dấu hiệu nhận biết về việc nó bị hư hỏng là một đốm vàng trên màn hình bị phát hiện do sử dụng bị ảnh hưởng. Vấn đề dường như bắt nguồn từ khu vực phía trên các kết nối màn hình, giữa Taptic Engine và Digital Crown.

Mặc dù vấn đề khá nghiêm trọng nhưng nó có vẻ không phổ biến và dường như chỉ giới hạn ở một số lượng nhỏ các mẫu Watch SE của Hàn Quốc. Trong số 6 người dùng đã giải quyết vấn đề, 3 người nhận được tiền hoàn lại từ Apple.

Apple Watch SE được ra mắt cùng Watch Series 6 như là một lựa chọn giá rẻ cho những ai không muốn chi tiêu quá nhiều tiền cho các mẫu đắt tiền hơn. Nó có hầu hết các tính năng cần thiết của mẫu máy hàng đầu và cũng có thiết kế tương tự, nhưng đi kèm chip xử lý cũ hơn và thiếu tính năng theo dõi ECG, màn hình luôn bật và đo oxy trong máu (SpO2). Sản phẩm được bán ra từ ngày 18.9.

 
Theo Kiến Văn
Thanh niên
 Tags: Apple Watch SE

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây