Apple tự hào với cảm biến vân tay mới trên iPad Air 4

Thứ hai - 05/10/2020 21:43:50
Apple được cho là đang tự hào về việc đạt được “kỳ tích đáng kinh ngạc về kỹ thuật” đối với cảm biến vân tay khi nói đến Touch ID hiện tích hợp trong nút nguồn ở trên cùng của iPad Air 4.
 
Apple

Theo PhoneArena, Phó giám đốc tiếp thị sản phẩm Bob Borchers và Phó giám đốc kỹ thuật phần cứng John Ternus từ Apple đã xuất hiện trên podcast Same Brain gần đây và thảo luận về dòng sản phẩm iPad hiện tại.

Họ cho biết, iPad Air thế hệ thứ ba cũng có Touch ID nhưng nó được đặt bên trong nút Home, vốn không có mặt trên iPad Air mới. Theo họ, việc đặt cảm biến Touch ID vào bên trong nút nguồn là một thách thức, không chỉ vì tỷ lệ khung hình hẹp mà còn vì họ cần đảm bảo rằng nó không ảnh hưởng đến hoạt động của các thành phần khác.

Họ đã đề cập cụ thể đến phần trên cùng của phiên bản hỗ trợ LTE của iPad Air 4, vốn là nơi chứa ăng-ten. Ăng-ten cũng như cảm biến Touch ID đều cực kỳ nhạy và Apple cần đảm bảo rằng chúng hoạt động đồng thời mà không thay thế nhau. Điều này cũng có nghĩa nhóm Touch ID và bộ phận ăng-ten phải phối hợp chặt chẽ trong từng bước. “Nhóm Touch ID và nhóm ăng-ten phải ở trong một bước trong toàn bộ quy trình kỹ thuật”, Ternus cho biết.

Cũng theo Ternus, cảm biến Touch ID trên iPad Air 4 là một sự tiến hóa của công nghệ khi so sánh với mô hình trước đó.

Được biết iPad Air 4 là mẫu máy tính bảng mới ra mắt của Apple đi kèm chip A14 Bionic, cũng là chip sẽ có mặt trên iPhone 12 sắp tới. Vẫn chưa có ngày phát hành chính thức dành cho iPad Air 4, tuy nhiên Apple trước đó nói rằng sản phẩm này sẽ được bán ra vào tháng 10.




 
Theo Kiến Văn
Thanh niên
 Tags: iPad Air 4

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây