Apple tiết lộ những hạn chế của sạc MagSafe

Thứ tư - 28/10/2020 07:21:12
Apple đã đăng hướng dẫn trên trang web chính thức của công ty nhằm giải thích cách sử dụng đúng cách hệ thống sạc không dây MagSafe mới trên iPhone 12.
 
Apple

Theo GizChina, bên cạnh giải thích về cách sử dụng MagSafe, Apple cũng lên tiếng về những lỗi kỹ thuật mà người dùng chắc chắn sẽ gặp phải. Ví dụ, nó có thể làm hỏng các sọc từ tính và chip RFID trên thẻ ngân hàng, du lịch...; cũng như chìa khóa chính cho các hệ thống intercom và các thiết bị tương tự khác.

Vì lý do này, Apple khẳng định chúng nên được gỡ bỏ khỏi thiết bị khi đang sạc. Ngoài ra, các vỏ kim loại hoặc vật dụng như bao da hàng hiệu cũng được Apple yêu cầu loại bỏ.

Một nhược điểm khác của việc sử dụng sạc MagSafe mà Apple khiêm tốn viết bằng chữ nhỏ ở cuối bài viết, đó là các vân tròn sẽ bắt đầu xuất hiện trên bề mặt bao da. Cũng có thể là hiện tượng nóng đáng chú ý xuất hiện, do đó thiết bị có thể gián đoạn sạc ở mức khoảng 80%; điều này sẽ chỉ tiếp tục sau khi smartphone hạ nhiệt.

Cuối cùng, nhà sản xuất lưu ý để tăng tốc quá trình sạc bằng cách kết nối đồng thời sạc dây và MagSafe sẽ không hoạt động. Lúc này, thiết bị sẽ chỉ được sạc theo phương thức có dây.


 
Theo Thành Luân
Thanh niên
 Tags: MagSafe

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây