Apple thử nghiệm máy quét vân tay dưới màn hình iPhone

Thứ sáu - 06/09/2019 13:27:48
Báo cáo từ Bloomberg cho biết Apple đang thử nghiệm và làm việc với công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình, với kế hoạch phát hành có thể áp dụng vào thế hệ iPhone 2021.
 
Apple thử nghiệm

Theo Neowin, máy quét dấu vân tay dưới màn hình hiện phát triển nhờ sự quan tâm từ các nhà sản xuất đối với smartphone với thiết kế toàn màn hình. Các công ty như Samsung, OnePlus, Huawei, Oppo, Xiaomi… đều đã triển khai công nghệ này trong các sản phẩm mới nhất của họ trong thời gian gần đây.
Giờ đây, có vẻ như Apple cũng đang muốn tính đến chuyện triển khai nó đến với iPhone trong tương lai. Với hành động này, công ty có thể mang đến không gian màn hình rộng lớn hơn, đặc biệt khi phần viền iPhone được thu nhỏ với notch biến mất.
Một nguồn tin cho biết Apple sẽ gắn bó với Face ID cùng với máy quét dấu vân tay mới. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là Apple sẽ chọn cách đối phó với Face ID như thế nào một khi đã loại bỏ phần notch trên màn hình.
Cũng theo báo cáo, Apple được cho là đã nhận được phản hồi tích cực từ các nhà cung cấp liên quan đến việc tích hợp máy quét vân tay dưới màn hình iPhone, nhưng họ không thể sản xuất hàng loạt công nghệ này cho đến nay, dẫn đến máy quét vân tay dưới màn hình không thể xuất hiện trên iPhone vào năm sau.

 
Theo Thành Luân
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây