Apple ra mắt thiết bị thực tế ảo hỗn hợp vào năm sau

Thứ ba - 07/06/2022 20:14:31

Apple đã không đề cập đến thiết bị thực tế ảo nào tại sự kiện WWDC 2022, nhà phân tích Ming-Chi Kuo nhận định sản phẩm sẽ phải đến năm sau mới ra mắt.
 
Apple

Đã có nhiều báo cáo và đồn đoán về khả năng Apple sẽ giới thiệu chiếc tai nghe thực tế hỗn hợp mới của mình tại WWDC 2022. Tuy nhiên, "táo khuyết" đã không đề cập về thiết bị hoặc bất kỳ tính năng liên quan nào trong sự kiện này.

Theo phân tích của giới công nghệ, Apple dự kiến ​​sẽ bắt đầu kiểm tra xác thực kỹ thuật với tai nghe của mình trong 3 tháng tới. Nếu suôn sẻ, sản phẩm sẽ được công bố vào đầu năm 2023 với các đơn đặt hàng trước và lên kệ sau đó vài tháng. Kuo cũng cho biết Apple sẽ sớm cung cấp quyền truy cập vào sản phẩm mới cho các nhà phát triển sau khi công bố đến truyền thông.

Điều gây ra sự chậm trễ trong công bố tai nghe của Apple là hệ quả của chính sách zero-Covid ở Trung Quốc, ảnh hưởng đến nhiều chuỗi cung ứng. Trước đó, Kuo nói Apple không muốn công bố sản phẩm gần một năm trước khi phát hành chính thức, việc này nhằm tránh để các đối thủ cạnh tranh có thời gian để sao chép tính năng.

Dựa trên những tin đồn, tai nghe AR/VR của Apple sẽ có ba màn hình sáng tạo, với hai màn hình Micro OLED và một màn AMOLED, cũng như các cảm biến để phát hiện môi trường và cử chỉ. Thiết bị có tới 14 camera nhỏ tích hợp để theo dõi.

Tai nghe thực tế hỗn hợp mới sẽ được trang bị chip Apple Silicon mang lại hiệu suất đồ họa cao. Các mô hình bị rò rỉ cho thấy thiết kế sẽ được lấy cảm hứng từ AirPods Max và Apple Watch, giá có thể lên tới 3.000 USD.

 
Theo Loan Chi 
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây