Apple phát hành bản cập nhật cho watchOS 7.3.1

Thứ tư - 17/02/2021 15:29:41
Apple đã phát hành bản cập nhật mới của watchOS lên phiên bản 7.3.1, chỉ hai tuần sau khi phiên bản chính thức trước đó được triển khai cho Apple Watch.
 
apple

Theo AppleInsider, watchOS 7.3.1 dường như chỉ giới hạn cho Apple Watch Series 5 và Apple Watch SE giúp khắc phục sự cố sạc có thể xảy ra trên các mẫu đó. Người dùng có thể cập nhật watchOS lên phiên bản mới nhất bằng cách mở ứng dụng Apple Watch trên iPhone của họ, chạm vào My Watch, sau đó chọn General, chọn Software Update và nhấn vào Install. Sau khi tải xuống, Apple Watch phải được đặt trên bộ sạc để cho phép cài đặt bản cập nhật.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể thực hiện cập nhật trực tiếp trên Apple Watch bằng cách vào ứng dụng Settings > General > Software Update > Install. Người dùng có bản cập nhật tự động sẽ nhận được bản cập nhật sau khi nó được tải xuống và cài đặt trong khoảng thời gian sạc pin tiếp theo.

Bản cập nhật trước đó của Apple, watchOS 7.3, được phát hành vào ngày 26.1 nhằm mang đến cho người dùng các tính năng như tùy chỉnh mặt đồng hồ, theo dõi thời gian đi bộ trên Apple Fitness+, bản cập nhật cho ứng dụng ECG và thông báo nhịp tim không đều ở các quốc gia được chọn, cũng như sửa lỗi với một vấn đề trên Control Center.
Theo Thành Luân
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây