Apple gợi ý màn hình 120 Hz trên iPhone 13 tại WWDC

Thứ năm - 10/06/2021 11:08:17
Mặc dù không có một thông báo nào về phần cứng mới tại WWDC 2021, nhưng qua các phiên giới thiệu giới quan sát vẫn có thể nắm bắt được một số thông tin mới trên iPhone 13.
 
Apple

Theo PhoneArena, nhà phát triển Ryan Jones chỉ ra rằng Apple đã lên lịch cho một phiên WWDC 2021 vào ngày 11.6 tập trung hoàn toàn vào cách tối ưu hóa ứng dụng cho các nền tảng hỗ trợ hiển thị tốc độ làm mới thay đổi. Điều này được đưa ra trong bối cảnh có những tin đồn về việc iPhone 13 Pro và 13 Pro Max dự kiến sẽ hỗ trợ công nghệ ProMotion 120 Hz vào tháng 9 tới đây.

Tất cả có thể hoàn toàn là ngẫu nhiên, nhưng đáng chú ý là bốn thế hệ iPad Pro gần đây nhất đều có màn hình ProMotion 120 Hz và chỉ bây giờ Apple mới tạo ra một phiên tập trung vào công nghệ tự động thay đổi tốc độ làm mới. Có lẽ công ty đang thúc đẩy các nhà phát triển làm quen trong mùa hè với các màn hình tốc độ làm mới thay đổi trên nền tảng của Apple trước khi ra mắt các mẫu iPhone 13 Pro.

Sau cùng, các ứng dụng iOS sẽ cần được cập nhật để hỗ trợ cho các màn hình iPhone thế hệ tiếp theo. Nếu các nhà phát triển nhỏ không quen thuộc với công nghệ trong thời gian ra mắt, điều đó có thể dẫn đến sự chậm trễ đáng kể.

Ngoài tấm nền ProMotion 120 Hz, dòng iPhone 13 Pro dự kiến sẽ có notch nhỏ hơn và hệ thống ba camera được nâng cấp. Pin lớn hơn đáng kể cũng được đồn đại. Các mẫu iPhone 13 tiêu chuẩn sẽ không hỗ trợ màn hình 120 Hz nhưng dự kiến sẽ nhận được thiết kế notch mới. Những điện thoại này cũng sẽ có pin lớn hơn và thiết lập camera kép được nâng cấp.

 
Theo Thành Luân
Thanh niên
 Tags: iPhone 13 Pro

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây