Apple cho phép tự sửa iPhone ở nhà

Thứ bảy - 20/11/2021 05:55:42

Với chương trình này, Apple sẽ gửi sách hướng dẫn, các công cụ và linh kiện chính hãng để người dùng tự tay sửa iPhone 12/iPhone 13 tại nhà.
 
Apple

Apple vừa giới thiệu dịch vụ tự sửa chữa tại nhà (Self Service Repair). Với dịch vụ mới này, Apple sẽ gửi những linh kiện chính hãng, đi kèm với sách hướng dẫn và các công cụ cần thiết để người dùng có thể tự sửa iPhone. Dịch vụ này sẽ khả dụng với dàn iPhone 12 và iPhone 13 trước, sau đó sẽ dần mở rộng sang các thiết bị Mac trang bị vi xử lý M1.

Trong giai đoạn đầu triển khai, chương trình sẽ tập trung chủ yếu vào ba mô-đun chính là màn hình, pin và cụm camera, sau đó mới dần mở rộng ra các bộ phận khác. Theo anh Minh, một thợ sửa iPhone dày dặn kinh nghiệm, ba cụm linh kiện nói trên được thay thế rất nhiều và các công đoạn cũng không quá phức tạp, rủi ro.

Jeff Williams, Giám đốc điều hành của Apple cho biết: “Việc tạo ra khả năng tiếp cận nhiều hơn với các bộ phận chính hãng của Apple mang lại cho khách hàng của chúng tôi nhiều lựa chọn hơn nếu cần sửa chữa”.

Về lộ trình phát triển, Apple cho biết dịch vụ này sẽ chính thức được triển khai tại Mỹ trong đầu năm 2022 và mở rộng ra các thị trường khác trong cùng năm.

 
Theo Hiển Đạt
Thanh niên
 Tags: iPhone 13

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây