Apple chính thức phát hành iOS 15.3

Thứ sáu - 28/01/2022 07:58:55

Apple vừa phát hành bản cập nhật iOS 15.3 (cùng với iPadOS 15.3) cho các thiết bị tương thích, nhằm giúp khắc phục các lỗ hổng bảo mật thay vì bổ sung tính năng mới.
 
Apple

Theo Theverge, iOS 15.3 là bản cập nhật khá nhỏ nhưng đi kèm với một bản sửa lỗi bảo mật cần thiết để vá lỗ hổng trình duyệt Safari khó chịu.

Được biết, vào đầu tháng này, các nhà nghiên cứu bảo mật tiết lộ các trang web có thể khai thác một lỗ hổng trong trình duyệt Safari của Apple để truy cập vào các URL mà người dùng iOS truy cập gần đây và thậm chí có được ID người dùng Google.

Báo cáo đến từ 9to5Mac cho thấy phiên bản beta của iOS 15.3 được Apple phát hành cách nay vài ngày được thiết kế để khắc phục sự cố bảo mật cụ thể này. Bản sửa lỗi sẽ hữu ích cho người dùng iOS và iPadOS, vì không giống như macOS, người dùng không thể chỉ cần chuyển sang một trình duyệt khác để tránh lỗi bảo mật. Nguyên nhân vì Apple cho phép các trình duyệt của bên thứ ba hoạt động trên iOS, nhưng tất cả chúng đều phải sử dụng cùng một công cụ kết xuất Safari.

iOS 15.3 dường như không bao gồm bất kỳ tính năng bổ sung nào, điều này khác so với iOS 15.2 được phát hành trước đó nhằm mang đến các cải tiến cho chế độ macro trên iPhone 13 Pro, gói thuê bao Voice trên Apple Music với giá 4,99 USD, chương trình Digital Legacy và báo cáo quyền riêng tư của ứng dụng của Apple.

Để cập nhật iOS 15.3, người dùng thiết bị tương thích có thể truy cập vào đường dẫn Settings > General > Software Update.

 
Theo Thành Luân
Thanh niên
 Tags: iOS 15.3

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây