AirPods Pro giảm giá hơn 2 triệu đồng tại Việt Nam

Thứ hai - 24/01/2022 07:37:14

Sau một thời gian được bán tại thị trường Việt Nam, mẫu tai nghe chống ồn AirPods Pro của Apple đã được điều chỉnh giá bán, với mức giá giảm hơn 2 triệu đồng.
 
AirPods

Theo ghi nhận tại Di Động Việt - đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), AirPods Pro đã được điều chỉnh lại mức giá tốt hơn, còn 4,79 triệu đồng - giảm hơn 2 triệu đồng so với giá niêm yết ban đầu và tặng kèm gói Apple Music miễn phí 6 tháng.

Ngoài ra, Di Động Việt còn cung cấp cho khách tùy chọn thanh toán trả góp 0% lãi suất.

Được biết, AirPods Pro sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, tinh tế và sang trọng với kiểu thiết kế in-ear, đạt được hiệu quả chống ồn cao nhất cũng như hạn chế khả năng bị rớt hay gây cảm giác khó chịu khi đang đeo. Sản phẩm còn có khả năng chống nước và chống mồ hôi đạt chuẩn IPX4 giúp người dùng có thể tự tin hoạt động, luyện tập cường độ nặng mà không lo bị hư.

Về phần mềm và phần cứng bên trong, AirPods Pro sở hữu những tính năng thiết thực nhất cần cho người dùng như: chip xử lý H1 và Adaptive EQ giúp âm thanh được tái tạo sống động hơn; công nghệ chống ồn chủ động (Active Noise Cancellation) cùng khả năng xuyên âm môi trường (Transparency mode).

Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị thời lượng pin ấn tượng, có thể phát liên tục 24 giờ khi kết hợp với hộp sạc, hỗ trợ sạc không dây và sạc nhanh - sạc trong 5 phút có thể sử dụng lên đến 1 giờ; tính năng định vị tai nghe khi bị thất lạc.


 
Theo Thành Luân
Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây