AirPods Max phiên bản ‘vàng nguyên chất’ giá siêu đắt

Thứ tư - 30/12/2020 07:17:26
Thương hiệu xa xỉ của Nga Caviar vừa thông báo họ sẽ tung ra một phiên bản tùy chỉnh của AirPods Max với giá bán khá đắt đỏ.
 
AirPods

Theo GizmoChina, nổi tiếng với việc tạo ra các biến thể sang trọng của các sản phẩm công nghệ phổ biến, Caviar cho biết họ sẽ tung biến thể “Pure Gold” của AirPods Max mà Apple vừa công bố. Biến thể xa xỉ này có giá bán lên đến 108.000 USD, cao hơn nhiều so với giá 549 USD của tai nghe gốc.

Mẫu AirPods Max tùy chỉnh này sẽ ra mắt vào năm 2021 và có hai tùy chọn màu sắc để lựa chọn gồm trắng và đen. Các gợi ý từ Caviar cho biết tai nghe sẽ chỉ được sản xuất theo đơn đặt hàng và có thể là một mặt hàng độc quyền. Nhìn vào thiết kế lớp mạ vàng của phiên bản AirPods Max tùy chỉnh, nhiều người có thể dễ dàng nhận thấy tại sao tai nghe lại đắt tiền như vậy.

Ghi chú từ Caviar cho biết, thiết kế trên Pure Gold trông thanh lịch, nhấn mạnh địa vị chủ sở hữu và trải nghiệm hoàn hảo của nó. Về cơ bản, tai nghe được tạo ra cho những người “muốn luôn đứng đầu”. Trước đó, Caviar cũng tung ra phiên bản iPhone 12 Pro tùy chỉnh mà theo hãng nó chứa một phần nhỏ của bảng mạch máy tính Apple I ban đầu. Mặc dù vậy, tuyên bố này dường như đang có nhiều tranh cãi.

Ngoài tính thẩm mỹ bằng vàng sáng bóng, AirPods Max Pure Gold cung cấp khả năng âm thanh như bất kỳ cặp tai nghe AirPods Max nào khác. Nói cách khác, người dùng chỉ đơn giản là trả tiền cho thiết kế độc quyền và mạ vàng trên sản phẩm mà thôi. Dĩ nhiên, mức giá này sẽ không phải dành cho người dùng phổ thông mà hướng đến các đại gia, vốn là khách hàng quen thuộc của Caviar.
Theo Thành Luân
Thanh niên
 Tags: AirPods Max

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

TIN MỚI

TIN KHÁC

COLUMBIA
-->
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây